PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín tại Đà Nẵng bạn đã biết?

Dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín tại Đà Nẵng bạn đã biết?

Có nên đóng tôn chống thấm tại Đà Nẵng không? Và bạn đã biết cách chọn dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín tại Đà Nẵng nào chưa? Tham khảo ngay bài viết để có quyết định thông minh cho mục tiêu của bạn nhé!

Tại sao đóng tôn chống thấm quan trọng?

Đóng tôn chống thấm có ưu nhược điểm gì?

Lý do chọn dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín

Nhu cầu về dịch vụ đóng tôn chống thấm tại Đà Nẵng

Top dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín tại Đà Nẵng

»» Ghi nhớ: Trước khi quyết định chọn dịch vụ đóng tôn chống thấm tại Đà Nẵng, việc nghiên cứu và lựa chọn đối tác uy tín là rất quan trọng, cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Chọn đối tác uy tín không chỉ đảm bảo thực hiện chống thấm tốt, duy trì an toàn cho ngôi nhà mà còn giữ vững giá trị của công trình qua thời gian.

Dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín tại Đà Nẵng bạn đã biết?

Tại sao đóng tôn chống thấm quan trọng?

Việc đóng tôn chống thấm có vai trò quan trọng giúp bảo vệ công trình xây dựng khỏi ảnh hưởng của thời tiết, tác động từ môi trường. Điều này làm tăng tuổi thọ, giúp duy trì giá trị chất lượng của công trình. Dưới đây là một số điểm lý giải tại sao đóng tôn chống thấm là cần thiết, cụ thể gồm:

1. Bảo vệ công trình khỏi tác động của thời tiết

Tính chất không thấm nước của lớp tôn chống thấm giúp ngăn chặn nước mưa, tuyết, hoặc độ ẩm từ môi trường xâm nhập vào công trình. Nếu công trình không được bảo vệ, nước có thể xâm nhập vào cấu trúc và gây ra các vấn đề như ẩm mốc, rỉ sét, làm suy giảm độ bền vật liệu xây dựng.

2. Duỳ trì chất lượng vật liệu xây dựng

Việc đóng tôn chống thấm giúp tránh được tác động của nước, giữ cho vật liệu xây dựng bên trong bề mặt tôn bảo vệ không bị oxi hóa, suy giảm chất lượng do ảnh hưởng của môi trường nước.

3. Ngăn chặn thất thoát nhiệt độ

Ngoài tác động của nước, đóng tôn chống thấm còn giúp ngăn chặn sự thất thoát nhiệt độ. Điều này giúp giảm tiêu tốn năng lượng, duy trì mức ổn định về nhiệt độ bên trong ngôi nhà, tạo ra một môi trường thoải mái cho người sử dụng.

4. Tăng tuổi thọ của công trình

Đóng tôn chống thấm giúp công trình xây dựng được bảo vệ tốt hơn, tăng khả năng chống thấm, chống các tác hại từ môi trường, giúp cho công trình có độ bền, tuổi thọ cao, giá trị sử dụng lâu dài theo thời gian.

5. Giảm chi phí bảo dưỡng

Việc đóng tôn chống thấm đúng cách giúp giảm thiểu hoạt động sửa chữa và thay thế vật liệu, giảm áp lực về chi phí bảo dưỡng công trình trong tương lai.

»» Tóm lại: Với yêu cầu về tính bền vững và tiết kiệm năng lượng là ưu tiên hàng đầu của công trình xây dựng, việc đóng tôn chống thấm là bước quan trọng giúp duy trì chất lượng, tăng tuổi thọ, giảm thiểu chi phí bảo dưỡng và bảo vệ công trình tốt hơn. Do đó, đối với bất kỳ dự án xây dựng nào, việc đóng tôn chống thấm là lựa chọn tốt và cần thiết để đảm bảo sự ổn định cũng như hiệu suất sử dụng công trình trong thời gian dài.

Đóng tôn chống thấm có ưu nhược điểm gì?

Đóng tôn chống thấm là một bước quan trọng mang lại nhiều lợi ích trong việc bảo vệ cấu trúc công trình xây dựng. Dưới đây là ưu và nhược điểm của việc đóng tôn chống thấm.

1. Ưu điểm của tôn chống thấm

- Độ bền cao: Một trong những ưu điểm lớn của các loại tôn chống thấm là độ bền cao, chịu được tác động của nước, không bị biến dạng, cong vênh, mục nát khi tiếp xúc với các yếu tố khắc nghiệt của môi trường. Điều này đồng nghĩa với việc công trình xây dựng có thể duy trì được hình dạng và tính chất cơ học của nó qua thời gian, giảm thiểu nhu cầu bảo trì và sửa chữa.

- Độ cứng cao: Tôn chống thấm được đánh giá cao về độ cứng, có khả năng chịu được áp lực va đập mạnh giúp bảo vệ công trình khỏi các tác động bên ngoài như gió mạnh, mưa lớn, các va đập từ vật thể khác ảnh hưởng tới kết cấu được lớp tôn bảo vệ.

- Khả năng chịu nhiệt và áp suất cao: Tôn chống thấm ngoài khả năng kháng nước còn chịu được nhiệt độ và áp suất cao mà không biến dạng hay rạn nứt. Điều này là quan trọng trong việc đảm bảo tính ổn định và an toàn của công trình, đặc biệt là trong môi trường có nhiệt độ cao và áp suất lớn.

- Khả năng kháng hóa chất và kháng vi sinh vật: Các loại tôn chống thấm ngoài trời thường được thiết kế với khả năng kháng hóa chất và vi sinh vật cao, giúp bảo vệ công trình khỏi những yếu tố gây hại như axit, kiềm, muối, vi khuẩn, nấm mốc, duy trì được độ bền lâu dài cho công trình.

- Tính thẩm mỹ cao: Ngoài các tính năng kỹ thuật, tôn chống thấm còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn, góp phần tạo ra những hiệu ứng thị giác đẹp mắt cho công trình.

2. Nhược điểm khi đóng tôn chống thấm

- Chi phí thi công cao: Nhược điểm đầu tiên của việc đóng tôn chống thấm là chi phí đầu tư ban đầu cao. So sánh với các vật liệu khác có giá thành thấp hơn, việc lựa chọn tôn chống thấm có thể làm tăng ngưỡng chi phí của dự án xây dựng. Điều này có thể là một rào cản lớn đối với các chủ đầu tư và nhà thầu, đặc biệt là trong những dự án có ngân sách hạn chế.

- Khó khăn trong quá trình lắp đặt: Thi công tôn chống thấm đòi hỏi sự chuyên nghiệp, yêu cầu cao về máy móc, kỹ thuật viên cần có kỹ năng và kinh nghiệm cao để đảm bảo tính chính xác, hiệu quả khi tiến hành lắp đặt. Điều này có thể tạo ra thách thức lớn trong quá trình thi công, đặc biệt là với những dự án có quy mô lớn và yêu cầu kỹ thuật cao.

- Tiếng ồn lớn: Đóng tôn chống thấm sẽ làm tăng độ ồn khi bị va đập hoặc khi trời mưa, là giải pháp chống thấm không thật sự thích hợp đối với các khu vực yêu cầu cao về sự yên tĩnh. Tất nhiên, để xử lý vấn đề tiếng ồn phát ra từ tôn đòi hỏi chi phí bổ sung và kỹ thuật phức tạp, điều này sẽ làm tăng tổng ngân sách khi chọn đóng tôn chống thấm.

»» Tóm lại: Việc đóng tôn chống thấm có nhiều ưu điểm về khả năng chống thấm tốt, nhưng cũng đi kèm với nhược điểm đáng kể, vì vậy, quyết định lựa chọn sử dụng tôn chống thấm cần phải xem xét cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên yêu cầu cụ thể của dự án và khả năng tài chính cân đối.

Lý do chọn dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín

Dịch vụ đóng tôn chống thấm đang trở thành một trong những lựa chọn quan trọng khi xây dựng hoặc sửa chữa nhà cửa nhằm để bảo vệ công trình khỏi tác động của thời tiết, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự bền vững của ngôi nhà. Trong số nhiều dịch vụ có sẵn, việc chọn lựa một đơn vị đóng tôn chống thấm uy tín là rất quan trọng, và dưới đây là lý do nên chọn dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín.

1. Kinh nghiệm và chuyên nghiệp

Dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín thường có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Những nhà thầu có lịch sử dài trong ngành thường có kỹ thuật, kiến thức sâu rộng, giúp họ xử lý hiệu quả mọi vấn đề liên quan đến chống thấm.

2. Sử dụng vật liệu chất lượng

Đơn vị uy tín thường sử dụng vật liệu chất lượng cao, đảm bảo tính chống thấm, độ bền cho công trình. Việc sử dụng vật liệu tốt cũng đồng nghĩa với việc giảm nguy cơ sự cố và bảo dưỡng ít hơn trong tương lai.

3. Dịch vụ đa dạng

Các đơn vị uy tín thường cung cấp nhiều dịch vụ đóng tôn chống thấm khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Từ việc chống thấm mái, tường, sàn nhà,... với khả năng xử lý nhanh mọi vấn đề liên quan đến chống thấm.

4. Bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng

Dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín thường cam kết bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng tốt, mang lại sự yên tâm cho khách hàng về chất lượng công việc, khả năng giải quyết mọi vấn đề phát sinh sau khi hoàn thành dự án.

5. Tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn

Dịch vụ uy tín thường tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn ngành nghề. Điều này đảm bảo rằng công việc của họ được thực hiện theo các quy chuẩn an toàn, chất lượng cao.

6. Ưu đãi giá tốt

Đơn vị đóng tôn chống thấm uy tín thường cung cấp nhiều ưu đãi, chính sách bảo hành mở rộng, các dịch vụ gia tăng như tư vấn miễn phí, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn, thu được giá trị cao hơn từ dịch vụ của họ.

»» Tổng kết lại: Việc chọn lựa một dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng công việc mà còn giúp khách hàng tránh được những rủi ro không mong muốn. Qua các lý do trên, có thể thấy rằng đối với mọi người, uy tín là một yếu tố quan trọng khi quyết định chọn dịch vụ đóng tôn chống thấm nói chung.

Nhu cầu về dịch vụ đóng tôn chống thấm tại Đà Nẵng

Đối với ngôi nhà, việc bảo vệ khỏi những tác động của thời tiết và môi trường là một ưu tiên quan trọng. Tại Đà Nẵng, nhu cầu về dịch vụ đóng tôn chống thấm ngày càng cao bởi đa số người dân đều nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ ngôi nhà khỏi tác động tiêu cực từ thời tiết và môi trường.

Dưới đây là một số lý do cơ bản khiến nhu cầu về dịch vụ đóng tôn chống thấm tại Đà Nẵng tăng cao, cụ thể gồm:

1. Thời tiết biến đổi và tác động của môi trường

Thành phố Đà Nẵng, với thời tiết biến đổi và môi trường khắc nghiệt, đặt ra những thách thức lớn đối với sự bền vững của ngôi nhà. Mưa lớn, gió mạnh, mặt đất có độ ẩm cao thường là nguyên nhân gây thấm nước, ảnh hưởng đến cả kết cấu và thẩm mỹ của ngôi nhà.

2. Dịch vụ đóng tôn chống thấm chuyên nghiệp

Dịch vụ đóng tôn chống thấm tại Đà Nẵng chuyên nghiệp mang lại nhiều ưu điểm như: tăng cường chống thấm, ngăn chặn nước, ẩm mốc xâm nhập vào nhà, bảo vệ cấu trúc xây dựng khỏi tác động tiêu cực từ thấm dột, giúp giảm nguy cơ hỏng hóc, duy trì giá trị và bảo vệ tài sản tốt hơn.

3. Lĩnh vực công nghiệp xây dựng phát triển nhanh

Lĩnh vực công nghiệp xây dựng tại Đà Nẵng phát triển rất nhanh thời gian qua là yếu tố chính đẩy mạnh nhu cầu về dịch vụ đóng tôn chống thấm. Các công trình xây dựng, từ nhà ở đến các dự án thương mại, đều đang tìm kiếm giải pháp để bảo vệ đầu tư của họ khỏi những tác động có thể gây hại.

4. Nhận thức về bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng

Đóng tôn chống thấm mang lại lợi ích thiết thực trong việc bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, các vật liệu tôn chống thấm hiện đại giúp giảm nhiệt độ trong nhà, tiết kiệm năng lượng cho hệ thống làm mát và sưởi ấm... Đây cũng là nguyên nhân làm cho nhu cầu đóng tôn chống thấm ngày càng tăng tại Đà Nẵng.

»» Có thể nói: Trong tình hình thời tiết ngày càng biến đổi và sự gia tăng về mặt công nghiệp và xây dựng, nhu cầu về dịch vụ đóng tôn chống thấm tại Đà Nẵng ngày càng trở nên quan trọng. Điều này không chỉ đảm bảo sự an toàn và bền vững cho ngôi nhà mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của thành phố. Việc đầu tư vào các giải pháp bảo vệ ngôi nhà không chỉ là sự bảo vệ cho tài sản cá nhân mà còn là đóng góp tích cực vào sự phồn thịnh của cộng đồng.

Top dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín tại Đà Nẵng

Trong thời đại ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng, nhu cầu sử dụng các vật liệu chống thấm cho công trình xây dựng ngày càng tăng cao. Trong số đó, việc đóng tôn chống thấm là một phương pháp hiệu quả để bảo vệ công trình khỏi những tác động của thời tiết, đặc biệt là ở những khu vực như Đà Nẵng, nơi thời tiết thay đổi khá phức tạp.

Để đảm bảo chất lượng, tính ổn định cho công trình, việc lựa chọn dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín tại Đà Nẵng là hết sức quan trọng. Tất nhiên, sẽ có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, nhưng để tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy, bạn cần dựa vào một số tiêu chí nhất định.

Theo đó, dịch vụ đóng tôn chống thấm tại Đà Nẵng uy tín sẽ cung cấp giải pháp chống thấm chuyên nghiệp, cam kết đảm bảo về chất lượng và thời gian thi công. Những công ty hàng đầu thường sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về công nghệ đóng tôn chống thấm, sử dụng những sản phẩm, vật liệu chống thấm cao cấp, thi công chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả cao, từ đó đảm bảo rằng mọi dự án sẽ được thực hiện một cách hoàn hảo nhất.

Dưới đây là danh sách các công ty chuyên đóng tôn chống thấm uy tín tại Đà Nẵng mà bạn có thể lựa chọn hợp tác tùy theo nhu cầu của mình:

1. Công ty đóng tôn chống thấm Uy Vũ

Công ty TNHH Uy Vũ đã khẳng định vị thế của mình là đơn vị tiên phong trong việc thi công đóng tôn chống thấm tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Uy Vũ tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thái độ làm việc tận tâm, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp giúp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật khi bạn chọn dịch vụ đóng tôn chống thấm Uy Vũ:

- Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp: Với đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo đạt hiệu suất cao, tận tâm và nhanh nhẹn trong mọi công đoạn, từ thiết kế đến bàn giao công trình.

- Chất lượng và thẩm mỹ hàng đầu: Luôn đặt chất lượng và thẩm mỹ của công trình lên hàng đầu, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

- Trung thực và minh bạch: Công ty cam kết luôn trung thực và minh bạch trong mọi quy trình thực hiện công việc, tận tâm tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

- Sử dụng vật tư chất lượng: Vật tư được sử dụng luôn đúng theo thương lượng ban đầu với chủ nhà, không có chỗ cho thủ thuật và vật tư kém chất lượng.

- Giá cả hợp lý và cạnh tranh: Cam kết mang đến dịch vụ chất lượng với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường.

Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY ĐÓNG TÔN CHỐNG THẤM UY VŨ

- Cơ sở 1: 47 Trà Na 1, Liên Chiểu, Đà Nẵng

- Cơ sở 2: Ngã 4 Đại Minh, Đại Lộc, Quảng Nam

- Cơ Sở 3: Văn Tiến Dũng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ

- Số điện thoại: 0934858621

- Fanpage: https://www.facebook.com/dong.ton.chong.tham.uy.tin.da.nang

2. Công ty đóng tôn chống thấm Vạn Thắng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và đặc biệt là đóng tôn chống thấm, Công ty Vạn Thắng tự hào là đối tác đáng tin cậy hàng đầu cho các dự án lắp đặt và thi công tôn chống thấm tại Đà Nẵng.

Dịch vụ đóng tôn chống thấm Vạn Thắng cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng phương pháp thi công hiện đại, với đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Theo đó, lựa chọn dịch vụ của công ty Vạn Thắng, bạn sẽ được:

- Tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên gia trước khi bắt đầu thi công.

- Báo giá trực tiếp, minh bạch và chi tiết, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về chi phí.

- Chế độ bảo hành công trình sau khi hoàn thành, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

- Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đảm bảo hiệu suất, độ chính xác trong từng công đoạn.

- Dịch vụ đóng tôn chống thấm nhanh chóng, hiệu quả thẫm mỹ cao.

- Sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, để đảm bảo sự bền vững, an toàn cho công trình.

- Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY ĐÓNG TÔN CHỐNG THẤM VẠN THẮNG

- Địa chỉ: Tổ 1 Thôn Dương Sơn, Hoà Châu, Hoà Vang, Đà Nẵng

- Số điện thoại: 0985664979

- Website: https://vantoanthang.com/

3. Công ty đóng tôn chống thấm Thiên Phú Hưng

Khi nói đến dịch vụ đóng tôn chống thấm Đà Nẵng, không thể không nhắc đến Thiên Phú Hưng - một đối tác đáng tin cậy chuyên thi công tôn chống thấm. Thiên Phú Hưng cam kết mang đến cho bạn môi trường thi công an toàn với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Theo đó, quy trình đóng tôn chống thấm của Thiên Phú Hưng bao gồm:

- Bắn khung sắt cố định vào tường

- Áp tôn vào khung sắt rồi sử dụng ốc vít để bắn giữ tấm tôn.

- Các vị trí gấp khúc, góc cạnh được bo góc cẩn thận, đảm bảo tôn đóng phủ kín tất cả bề mặt cần được chống thấm.

- Sử dụng silicon hoặc sơn nhũ bịt kín các đầu ốc vít, tăng khả năng chống thấm hiệu quả.

Khi chọn Thiên Phú Hưng, bạn đảm bảo có những công trình đóng tôn chống thấm chất lượng, độ bền cao, đảm bảo thẩm mỹ. Công ty cam kết giữ giá cả phải chăng, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng.

Để biết thông tin tư vấn chi tiết bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY ĐÓNG TÔN CHỐNG THẤM THIÊN PHÚ HƯNG

- Địa chỉ: Số 217 Nguyễn Phước Nguyên, Thanh Khê, Đà Nẵng

- Số điện thoại: 0916061453

- Email: tungphan.queson@gmail.com

- Website: https://sites.google.com/site/dongtonchongtham/

4. Công ty đóng tôn chống thấm Triều Nguyễn

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đóng tôn chống thấm tại Đà Nẵng, Công ty Triều Nguyễn đã khẳng định vị thế của mình như một đơn vị chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Với nhiều dịch vụ cung cấp như sửa nhà trọn gói, chống thấm, xử lý vấn đề ẩm thấp, thi công sơn nước,... đảm bảo chất lượng và không phát sinh thêm chi phí.

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ đóng tôn chống thấm Triều Nguyễn:

- Dịch vụ đa dạng: Công ty Triều Nguyễn chuyên nhận thi công, cải tạo, nâng cấp các công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng,... mang lại không gian sống và làm việc thoải mái, hiện đại như mong muốn.

- Dịch vụ đóng tôn chống thấm chuyên nghiệp: Thi công đóng tôn chống thấm đẹp mắt, đảm bảo độ bền, độ an toàn, tuổi thọ dài lâu và khả năng chống nước tuyệt đối cho công trình.

- Tiết kiệm chi phí tối đa: Triều Nguyễn cam kết mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí và công sức cho khách hàng tối đa nhất, đặc biệt không có phí phát sinh ngoài ý muốn.

- Giá cạnh tranh cao: Chi phí dịch vụ đóng tôn chống thấm của Triều Nguyễn luôn cạnh tranh nhất thị trường, mang lại sự hài lòng và giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Công ty Triều Nguyễn luôn tự tin tư vấn và đưa ra phương án tiết kiệm nhất cho quý khách, đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cao cho công trình. Bạn có nhu cầu tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÓNG TÔN CHỐNG THẤM TRIỀU NGUYỄN

- Địa chỉ: 237 Huy Cận, Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng

- Số điện thoại: 0948942223

- Email: nguyentrieu0903987@gmail.com

- Website: https://dichvusuanhadanang.com/

5. Công ty đóng tôn chống thấm SKSumo

Công ty chống thấm SKSumo là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đóng tôn chống thấm tại Đà Nẵng. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đề xuất giải pháp chống thấm toàn diện và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Dưới đây là lý do chọn công ty SKSumo:

- Chất lượng dịch vụ vượt trội: Công ty SKSumo luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp nhanh chóng khảo sát, đánh giá nguyên nhân gây thấm nước, từ đó đưa ra phương án xử lý hiệu quả, đảm bảo không có nguy cơ thấm tái diễn.

- Dịch vụ đa dạng: SKSumo cung cấp nhiều loại dịch vụ chống thấm như đóng tôn chống thấm, chống thấm dột mái, chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm tường, chống thấm sàn, chống thấm ngược, sửa chữa nhà,... đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu dự án chống thấm của khách hàng.

- Vật liệu chống thấm chất lượng cao: Cung cấp và sử dụng các loại vật liệu chống thấm hàng đầu trên thị trường, đảm bảo tính hiệu quả, bền bỉ của công trình sau khi thi công.

- Báo giá hợp lý: Công ty cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ khi chọn Công ty SKSumo.

Thông tin tham khảo về bảng giá thi công đóng tôn chống thấm tại Đà Nẵng áp dụng đối với các loại tôn chống thấm như Ecotole Việt Mỹ, tôn Việt Pháp, tôn Hoà Phát,... của SKSumo:

- Tôn 3zem diện tích ≥100m2: 120,000vnđ/m2 (bao gồm vật tư), giá nhân công 50,000/m2

- Tôn 3,5zem diện tích ≥100m2: 130,000 vnđ/m2 (bao gồm vật tư), giá nhân công 50,000/m2

- Tôn 4zem diện tích ≥100m2: 140,000 vnđ/m2 (bao gồm vật tư), giá nhân công 50,000/m2

Công ty SKSumo cam kết mang lại sự hài lòng và an toàn tối đa cho ngôi nhà của bạn. Để nhận được tư vấn chi tiết và báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÓNG TÔN CHỐNG THẤM SKSUMO

- Địa chỉ: 586 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

- Số điện thoại: 083 666 0123

- Email: son.nguyenbao@sksumo.com

- Website: https://sksumo.com/