PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đông trùng hạ thảo Hector có gây béo?

Đông trùng hạ thảo Hector có gây béo?

Đông trùng hạ thảo Hector chứa phong phú các thành phần dinh dưỡng, giúp tăng miễn dịch, bổ sung dưỡng chất cơ thể, cải thiện giấc ngủ, duy trì tinh thần sảng khoái và nâng cao sinh lý. Với lợi ích đa dạng như vậy, nhiều người thường có lo ngại liệu đông trùng hạ thảo Hector có gây béo?

Mục lục

1. Thành phần dinh dưỡng

2. Tác dụng

3. Đông trùng hạ thảo có gây tăng cân?

4. Lưu ý sử dụng

Thành phần dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Hector được sản xuất 100% đông trùng thảo cùng vật liệu quý hiếm tùy loại chứa một loạt các dưỡng chất quý giá có lợi cho sức khỏe con người.

Đông trùng hạ thảo Hector có gây béo?

Thành phần dinh dưỡng có trong đông trùng hạ thảo gồm:

Acid Amin

Sản phẩm chứa hơn 17 loại Acid Amin quan trọng như Glutamic Acid, Aspartic Acid, Serine, Histidine giúp tăng chuyển hóa, tổng hợp protein trong cơ thể.

Vitamin

Đông trùng thảo cung cấp các loại vitamin K, A, C, B12, E đóng vai trò quan trọng trong quá trình sinh học cơ thể, hỗ trợ hệ miễn dịch, phát triển tế bào.

Nguyên tố vi lượng

Nấm đông trùng hạ thảo cũng giàu các nguyên tố vi lượng như Magiê (Mg), Mangan (Mn), Aluminium (Al), Kali (K), Natri (Na), và đặc biệt là Phosphoreum (Phosphorus tham gia vào trao đổi chất và hỗ trợ chức năng của các enzyme.

Chất Béo và D-manitol

Chúng chứa một lượng nhất định của chất béo và D-manitol cung cấp năng lượng cho cơ thể, hấp thụ các vitamin tan trong mỡ, tác động đến đường huyết.

Các hoạt chất sinh học

Đông trùng thảo còn chứa hoạt chất sinh học như Acid Cordycepic, Hydroxyethyl Adenosine và Cordycepin kháng khuẩn, chống vi rút…

Tác dụng

Đông trùng hạ thảo Hector có gây béo?

Hector đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng đến hệ miễn dịch, sức khỏe tổng thể, tinh thần, tim mạch, hô hấp, sinh lý, phòng chóng sự phát triển căn bệnh quái ác.

1. Đông trùng hạ thảo được biết đến với khả năng củng cố hệ miễn dịch. Các thành phần hoạt chất trong sản phẩm giúp tăng sản xuất tế bào miễn dịch, cải thiện khả năng phản ứng cơ thể trước vi khuẩn, virus và yếu tố gây bệnh khác.

2. Chứa nhiều dưỡng chất quý giá nên việc tiêu thụ đông trùng thảo giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết, cải thiện sức khỏe tổng thể tăng cường sức đề kháng.

3. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sản phẩm có khả năng giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp cải thiện tinh thần tăng cường năng lượng, cải thiện tuần hoàn máu.

4. Đông trùng hạ thảo rất có lợi cho sức khỏe tim mạch bằng cách giảm cholesterol trong máu, giảm huyết áp, cải thiện tim mạch, giúp tim mạch khỏe mạnh.

5. Uống thường xuyên Hector đông trùng thảo giúp cải thiện hô hấp bằng cách tăng sản xuất oxy trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh hen suyễn. viêm phế quản.

6. Sản phẩm có thể làm tăng cường ham muốn, sinh lý ở cả nam và nữ giới, kéo dài mỗi cuộc yêu, làm cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

7. Đông trùng hạ thảo có khả năng ngăn chặn sự phát triển các tế bào ung thư và được sử dụng như một phần của liệu pháp bổ trợ cho các bệnh nhân ung thư.

8. Đối với chị em phụ nữ, đông trùng thảo cải thiện tình trạng làn da, giảm nguy cơ lão hóa, nếp nhăn, sạm da, nám, làm chậm thời kì tiền mãn kinh.

Đông trùng hạ thảo Hector có gây béo?

Đông trùng hạ thảo Hector có gây béo?

Không, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dùng đông trùng hạ thảo Hector không gây béo do các hoạt chất có trong nấm này không làm cho cơ thể bị tích tụ mỡ thừa.

Thực tế thì, đông trùng thảo thường được sử dụng như một phần chế độ ăn uống để cải thiện sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng, tăng cân lành mạnh chứ không phải mất kiểm soát, giảm nguy cơ mắc bệnh mỡ máu, tiểu đường, tim mạch, huyết áp.

Với cơ chế giúp cơ thể ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, hấp thụ tốt các dưỡng chất, việc sử dụng đông trùng thảo Hector hằng ngày có thể làm tăng cân tự nhiên, an toàn, không gây tích tụ nước và tác dụng phụ như một số thuốc tăng cân khác.

Tuy nhiên, nếu người sử dụng lạm dụng thực phẩm đóng hộp, tiêu thụ quá nhiều đường, ăn quá nhiều thức ăn trong 1 lần với các loại chiên rán, dầu mỡ, nhiều calo việc tăng cân gây béo là điều chẳng thể tránh khỏi. Vậy nên để hạn chế việc béo quá mức khi dùng đông trùng hạ thảo, cần chú ý đến thói quen ăn uống khoa học, lành mạnh kết hợp với chế độ luyện tập thể dục, thể thao hằng ngày.

Lưu ý sử dụng

Để sử dụng Hector đông trùng hạ thảo mà không bị béo, tăng cân đột ngột, an toàn sức khỏe cần chú ý liều lượng, liệu trình, thời gian, kết hợp ăn uống, lối sống.

Đông trùng hạ thảo Hector có gây béo?

Liều lượng

Tuân thủ hướng dẫn liều lượng được đề xuất trên bao bì hoặc theo chỉ dẫn bác sĩ/chuyên gia dinh dưỡng. Tránh sử dụng quá mức, gây ra vấn đề sức khỏe.

  • Đối với nước uống đông trùng hạ thảo Hector Collage, Hector Sâm, Hector Lite nên sử dụng từ 1 – 2 lọ/ngày tùy sức khỏe, nhu cầu, mục đích sử dụng.
  • Với đông trùng hạ thảo dạng viên nang của Hector dùng 1 – 2 viên/ngày.
  • Với loại sấy khô mỗi ngày chế biến từ 4 – 5 sợi nấm (200-300mg).

Liệu trình

Liệu trình để dùng đông trùng thảo Hector an toàn là liên tục 45 ngày, ngưng 2 tuần và tiếp tục sử dụng lặp đi lặp lại để duy trì sức khỏe tổng thể, làm đẹp da.

Thời gian

Thời gian để hấp thụ dưỡng chất đông trùng thảo là buổi sáng và trưa, trước sau khi ăn đều được. Đối với các sản phẩm dạng nước, nên dùng khi bụng đói nhằm hấp thụ hết chất dinh dưỡng hoặc sau ăn 1 giờ nếu có vấn đề liên quan đến dạ dày.

Kết hợp ăn uống, lối sống lành mạnh

Đông trùng hạ thảo là một phần của chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Kết hợp với việc ăn uống cân đối và tập luyện đều đặn để đạt được kết quả tốt nhất.