PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ghế ngồi ô tô KuKu

Hiện nay, nhu cầu mua ghế ngồi ô tô ISOFIX rất được bố mẹ Việt quan tâm nhưng giá bán của nó không hề rẻ chút nào, nhất là các thương hiệu nổi tiếng như Graco, Combi, Chicco, Aprica, Joie, Aprica. Để đáp ứng yêu ngày càng cao của phụ huynh, FAMIMAX đã nhập về chiếc ghế ngồi ô tô isofix KuKu KU6039, kính mời bố mẹ tham khảo.

Ghế ngồi ô tô KuKu

Trước hết, bạn phải mua bất cứ thứ gì, tất nhiên, điều quan trọng nhất là phải xem hình thức bên ngoài của sản phẩm có giống như những gì bạn thích hay không! Chỉ có như vậy bạn mới tiếp tục muốn biết mình có nên chọn nó hay không? Và ghế ngồi ô tô isofix KuKu KU6039 đã là chúng tôi thích thú ngay lần đầu nhìn thấy, chiếc ghế ô tô cho bé này quả thật siêu đẹp, thích quá!

Ghế ngồi ô tô isofix KuKu KU6039 thực sự phù hợp với sự thoải mái của người ngồi bên trong với các màu xanh lam và màu đỏ tía. Trong đó, Ghế màu xanh nhạt ấm áp, phóng khoáng là màu xanh yêu thích của đa số khách hàng với siêu kết cấu. Chỉ cần nhìn vẻ bề ngoài của ghế ô tô là bạn đã biết ghế ngồi có rất nhiều chỗ cho trẻ nhỏ ngồi rồi, đệm ghế mềm mại, thoáng khí sờ vào phải rất thoải mái.

Nhìn từ bên hông, cộng với trọng lượng của ghế khi di chuyển lên xe, chúng ta có thể cảm nhận được khung của ghế này được đúc nguyên khối, toàn bộ kết cấu rất chắc chắn và mạnh mẽ, dù có va chạm vô tình cũng rất chắc chắn và chịu được va đập. Sau khi ghế ô tô có khung ghế siêu chắc chắn thì dây đai an toàn tất nhiên không thể thiếu.

Dây đai an toàn có thiết kế chống trượt, để trong trường hợp có va chạm nguy hiểm, dây đai an toàn có thể được giảm bớt hoặc không bị tuột ra cho sự an toàn là một điểm cộng lớn. Ngoài ra còn có khóa an toàn 5 điểm cộng với nút điều chỉnh dây đai an toàn. Bạn hoàn toàn thoải mái và an toàn khi ngồi trên đó! Ghế trẻ em có 5 góc tựa lưng, giúp trẻ ngồi với tư thế thoải mái nhất, điểm là có thể điều chỉnh dễ dàng, không tốn sức, ấn lên, khóa và trượt để điều chỉnh.

Với việc được tích hợp hệ thống ISOFIX, ghế ngồi ô tô KuKu KU6039 phải sử dụng bằng dây seatbelt khi gắn ghế đối mặt, dành cho trẻ sơ sinh đến 13kg. Còn với tư thể quay mặt bố mẹ có thể sử dụng bằng hệ thống ISOFIX hoặc SEATBELT nhưng theo chúng tôn nêm kết hợp khi đi xa.

Ghế ngồi ô tô isofix KuKu KU6039 có thể điều chỉnh độ cao tựa đầu nhiều tầng, thiết kế này cũng rất hay vì nếu bạn có hai con với chiều cao khác nhau. Chỉ là cả hai đều có thể điều chỉnh được độ cao tựa phù hợp, Go up Pull (quay lên) Pull down (vặn xuống) cũng dễ dàng điều chỉnh. Điểm mấu chốt là mình đã xem giới thiệu Tựa đầu này được làm bằng vật liệu chống sốc tổ ong EPS Tựa đầu ngang tầm với mũ bảo hiểm đua F1, thiết kế tốt như thế nào? Các đầu quan trọng được bảo vệ siêu tốt! Sự thoải mái và an toàn tuyệt đối !

Ghế ngồi ô tô isofix KuKu KU6039 có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh đến 18kg (ECE-R44/04 nhóm 0+/1) và toàn bộ đều thoải mái, cảm giác an toàn. Chỉ cần nhìn nụ cười rạng rỡ của chúng là bạn sẽ biết chúng hài lòng như thế nào với chiếc ghế dành cho trẻ em.