PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Hoàng Phát Lighting- đại lí chuyên phân phối đèn led nhà xưởng chất lượng

Hoàng Phát Lighting- đại lí chuyên phân phối đèn led nhà xưởng chất lượng

Đèn led nhà xưởng là dòng sản phẩm vô cùng nổi tiếng không những về chất lượng vô cùng vượt trội mà kiểu dáng mẫu mã còn được thiết kế độc đáo, tạo cảm giác mới lạ và là điểm nhấn đối với người tiêu dùng. Đèn led nhà xưởng với mẫu đèn đa dạng và được thiết kế hoàn toàn bằng công nghệ led tiên tiến nhất hiện nay cho chỉ số lumen cao nên là sản phẩm chất lượng nhất.

Một địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các thiết bị chiếu sáng nhất là đèn led nhà xưởng đó là Hoàng Phát Lighting, với nhiều năm king nghiệm và sự uy tín trong nghề nên đang nhận được sự quan tâm rât lớn từ khách hàng. Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để có những trải nghiệm thú vị nhất nhé.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LÀ GÌ

Đèn led nhà xưởng là đèn chiếu sáng sử dụng chip LED hiện đại và bậc nhất, là một nguồn sáng phát sáng khi có dòng điện tác động lên nó. Thích hợp cho những không gian nhã xưởng và những không gian rộng lớn cần ánh sáng chất lượng để hoạt động.

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Ánh sáng trung thực, không gây hại cho mắt

Đèn led nhà xưởng không chỉ sản sinh ra chất lượng ánh sáng gần giống với ánh sáng ban ngày mà sản phẩm còn cung cấp lượng ánh sáng cao phù hợp cho điều kiện cho nhân viên làm việc hiệu quả. Đèn led nhà xưởng khi chiếu sáng không gây hại đến mắt cũng như sức khoẻ người sử dụng.

Khả năng chiếu sáng cao

Đèn led nhà xưởng sử dụng chip Led với công suất tiêu thụ cao nên khả năng chiếu sáng rất mạnh mẽ. Đèn có chỉ số quang thông cao  và hiệu suất sáng cũng rất phù hợp, chỉ số hoàn màu lớn hơn 80Ra giúp đèn luôn duy trì được ổn định, màu sắc ánh sáng đồng nhất, không bị nhấp nháy.

Thời gian sử dụng lâu dài

Đèn led nhà xưởng có tuổi thọ của đèn được kéo dài tới 50.000 giờ chiếu sáng và không bị hạn chế số lần bật tắt. Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không phải tốn chi phí bảo trì, cắt giảm chi phí, nâng cao hiệu quả trong kinh doanh. Là giải pháp kinh tế hiệu quả cho bạn.

Bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường

Đèn led nhà xưởng không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân và trong quá trình chiếu sáng đèn cũng không phát sinh CO2, H2S và tia UV, không gây nóng môi trường xung quanh.Đem lại cho bạn một cuộc sống xanh sạch đẹp thực sự và không gian làm việc chất lượng và an toàn nhất.

LÍ DO CHỌN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG TẠI HOÀNG PHÁT LIGHTING

Khi mua sản phẩm đèn led nhà xưởng tại Hoàng Phát Lighting thì bạn có thể sở hữu những điều thú vị như:

Sản phẩm chính hãng

Hoàng Phát Lighting sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng từ các nhừ sản xuất chính hãng đến tay người tiêu dùng nên bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm chính hãng, được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất với đầy đủ tem, nhãn mác uy tín, chất lượng.

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã

Chúng tôi có rất nhiều mẫu đèn Led nhà xưởng để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cụ thể như: đèn Led Highbay, đèn Led lowbay, đèn pha Led... đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn tận tâm với khách hàng. Họ sẽ luôn sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng chọn được cách thiết lập hệ thống đèn chiếu sáng nhà xưởng một cách khoa học và tiết kiệm nhất. Nhất là Hoàng Phát Lighting luôn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, giao đến tận nơi để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển một cách hiệu quả.

Bảng giá ưu đãi

Khi mua hàng tại Hoàng Phát Lighting bạn sẽ được mua với gái phù hợp và rẻ nhất . Nhất là chúng tôi  thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn đến các khách hàng sỉ, lẻ và khách hàng thân thiết của công ty. Rất hấp dẫn nhé.

LIÊN HỆ MUA HÀNG