PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • 3 lưu ý cần biết khi chọn ghế sofa phòng khách sạn

3 lưu ý cần biết khi chọn ghế sofa phòng khách sạn

Khách sạn lớn, nhà hàng sang trọng là nơi luôn cần thiết kế nội thất cao cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất, và ghế sofa phòng khách sạn cũng không ngoại lệ.

Tại khách sạn, bạn có thể trang trí nhiều mẫu ghế sofa ở các khu vực như: trong mỗi phòng, sảnh chính, khu vực tiếp tân hoặc phòng ở hành lang, .... Mẫu ghế sofa phòng khách sạn được lựa chọn cẩn thận và khéo léo, cả hai để tạo sự thống nhất trong phong cách của phòng khách sạn và tạo ra sự khác biệt với thương hiệu khác. Vậy làm thế nào để bạn chọn đúng mẫu ghế sofa cho khách sạn bạn điều hành? Hãy để nội thất chúng tôi với ​​nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất khám phá 3 bí mật không thể bỏ qua dưới đây!

1. Ghế Sofa phòng khách sạn theo phong cách sang trọng:

Nếu ghế sofa là một trong những yếu tố quyết định để tạo điểm nhấn cho không gian khách sạn của bạn thì kiểu ghế tạo nên sự khác biệt cho ghế sofa phòng khách sạn. Để chọn một mẫu bàn ghế sofa tương xứng với thiết kế kiến ​​trúc cũng như tông màu của khách sạn, bạn cần xác định phong cách nội thất trong khách sạn đang nhắm đến? Là hiện đại, tân cổ điển hoặc cổ điển ... yếu tố này là để tạo sự đồng nhất bên trong, để hỗ trợ mức độ của thương hiệu. Do đó, khi thể hiện trên màu sắc, hoa văn trang trí nội thất, ghế sofa phòng khách sạn có thể tạo ra vẻ hấp dẫn.

Ghế sofa trong phòng khách sạn là độc nhất

Một họa tiết sofa đẹp nên đi kèm với màu sắc thương hiệu cũng như các khả năng độc đáo mới thể hiện trên kết cấu. Do đó, màu sắc của ghế sofa trong phòng khách sạn phải cùng màu với màu của khách sạn. Hiện nay, bảng màu phổ biến nhất được chọn cho các khách sạn hiện đại là tông màu trung tính để mang đến một bầu không khí chuyên nghiệp, sang trọng và đáng tin cậy.

Các mô hình hình học hiển thị trên ghế sofa phòng khách là các mẫu trang trí phổ biến. Những mẫu lạ nhất, những mẫu đa dạng nhất cho thấy sự tinh tế và lựa chọn của người đó và tạo ấn tượng đặc biệt với khách.

Các khách sạn hạng sang thường chọn ghế sofa phòng khách sạn cổ điển vì sự sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng nhờ chất liệu mềm mại và chọn lọc.

Chọn mẫu ghế sofa đúng, sẽ mang tới ý nghĩa là chủ khách sạn muốn mang đến cho khách sự thoải mái hiện đại nhất và ấn tượng sâu sắc với khách của khách sạn thanh lịch này.

Khi chọn mua ghế sofa phòng khách, ngoài thiết kế và màu sắc của ghế phải hài hòa với nội thất, chất liệu bọc nệm được coi là một yếu tố thú vị không kém. Bạn không nên chọn loại ghế sofa da dễ lau chùi, sáng bóng, nhưng ngả hoặc ngồi trong thời gian dài mà không có không khí, gây cảm giác khó chịu cho khách lưu trú. Các chất liệu như vải thô, vải nỉ, tuy rất bụi nhưng bù lại, có nhiều mẫu mã và khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, phù hợp cho du khách đi đường dài.

Chọn một mẫu ghế sofa phòng khách sạn luôn là công việc khó khăn, nhưng nó có ảnh hưởng lớn đến không gian chung của khách sạn cũng như ấn tượng của khách hàng với thương hiệu khách sạn này. Trên đây là những bí mật mà chúng tôi muốn gửi đến bạn để bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Tôi hy vọng bạn tìm thấy mô hình của ghế sofa tạo nên dấu ấn của khách sạn của bạn.