PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • 3 sự đổi mới trong dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

3 sự đổi mới trong dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

Trước đây, loại hình chuyển phát nhanh sơ khai có qui mô tương đối nhỏ trong nội bộ các tỉnh thành của quốc gia là nhiều. Nhưng… cho đến khi Việt Nam hội nhập, loại hình kinh doanh này đã có thêm một con đường để phát triển, và vươn lên một tầm cao mới, tiến xa với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế…

Sao khi trở mình, liên kết với nhiều quốc gia, dịch vụ chuyển phát nhanh đã được rất nhiều người ủng hộ, và đó chính là động lực để loại hình kinh doanh này phát triển hơn với các dịch vụ như: chuyển phát nhanh đi Úc, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc…vv… Sau đây là 3 sự đổi mới, 3 sự trở mình của dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của nước ta:

Về thời gian:

Đây là điều mà hầu như tất cả các khách hàng trung thành với dịch vụ chuyển phát nhanh điều thấy. Nếu là trước năm 2000, thời gian vận chuyển có thể kéo dài cả tuần, làm cho hàng ngàng người nhận phải chờ đến “dài cổ”, tuy nhiên, sau 15 năm đổi mới, 15 năm không ngừng nâng cấp, dịch vụ chuyển phát nhanh đến nay đã có thể thu ngắn thời gian đền mức không – thể - nào – tin – được. Bạn có tin chuyển phát nhanh đi Úc – một quốc gia khá xa so với Việt Nam mà chỉ mất tối đa 2 ngày không? Vâng, tất cả đều có trong dịch vụ chuyển phát nhanh hiện đại của thế kỷ 21.

Về loại sản phẩm:

Trước đây, không phải bất kỳ loại hàng hóa nào cũng có thể vận chuyển được vì pháp luật Việt Nam vẫn còn nhiều bất cập. Tuy nhiên, cho đến ngày này, luật cũng đã thoáng hơn, vậy nên, hàng hóa cho phép xuất cảnh cũng nhiều hơn. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, việc thoáng này không phải là loại nào cũng được thông qua, cụ thể là loại trừ những vật phẩm nguy hiểm, chất nghiện hoặc những hàng hóa tương tự.

Về giá cả:

Do ngày càng mở rộng thị trường, nhiều công ty chuyển phát nhanh ra đời, vậy nên, để có thể tăng cường sức cạnh tranh, người ta đã hạ giá xuống một mức rất thấp. Vậy nên bất kỳ người nào cũng có thể sử dụng những dịch vụ này.