PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Ai không nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website trọn gói?

Ai không nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website trọn gói?

Đây là một phần của bài viết "Chăm sóc website - Bạn nên thuê hoặc tự làm?" - Vì nội dung quá dài, để tôi có thể giúp bạn "ngán từ" và thực tế để tiện theo dõi, tôi bắt đầu một bài viết mới.

Như đã đề cập trong phần đầu tiên, thay vì tự làm chủ hoặc thuê nhân viên chăm chỉ, sử dụng các dịch vụ website chuyên dụng từ A đến Z sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải tất cả anh chị em đều có thể sử dụng dịch vụ này. Trong số đó:

Bạn quá kỹ tính hay cầu toàn

Bạn là chủ sở hữu, vì vậy bạn hiểu sản phẩm của mình - dịch vụ tốt hơn bất kỳ ai. Thuê một nhóm bên ngoài để chăm sóc website của bạn, khi bắt đầu, tất nhiên, người quản lý trang website sẽ phải học hỏi từ bạn. ma

Hãy cẩn thận, cầu toàn là một điều tốt. Ngay cả tại dịch vụ của tôi, tôi đặt điều này đầu tiên. Tuy nhiên, chú ý đến điểm phải làm bất cứ điều gì là sợ nhân viên làm sai - làm hỏng hoặc sửa lại các giấy tờ quá lâu, đi sâu vào từng hình ảnh, từng chi tiết ... điều này sẽ gây ra thời gian và sự mệt mỏi cho cả hai bên . . Trong khi đó, khách hàng mới là mục tiêu cuối cùng. Bạn thích nó bao nhiêu, nhưng nếu bạn không mua nó, bạn phải điều chỉnh nó sau.

Do đó, ngoại trừ các lỗi nghiêm trọng như thông tin dịch vụ sai, hình ảnh sai, v.v., cần phải sửa chúng ngay lập tức và các lỗi khác khi họ quyết định sử dụng dịch vụ website trọn gói. tin điều đó Suy nghĩ, quyết tâm, đó là một công việc lâu dài. Mỗi bước xác định một mục tiêu nhất định (ví dụ: trong tháng đầu tiên, hãy để trang website tìm hiểu sản phẩm, hoàn thành nội dung chính của trang website ...) và quá trình điều chỉnh sẽ thay đổi chậm sau khi quảng cáo. cáo, thông báo.

Bạn thiếu kiên nhẫn hoặc hay thay đổi

Chăm sóc website của bạn giống như trồng cây và trồng và định hình chúng theo cách bạn muốn. Do đó, để có một trang website hiệu quả, bạn cần kiên trì, thử nghiệm, điều chỉnh thường xuyên. Giống như trước bản gốc, phải có mười "bản nháp".

Nếu bạn chưa hoàn thành trang website hoặc nội dung trang web, thiếu niềm tin, sự hấp dẫn .. bạn vội vàng khởi chạy quảng cáo, điều này sẽ dẫn đến kết quả không thể tránh khỏi là "ném tiền ra khỏi cửa sổ ". Hoặc khi bạn đã xây dựng đủ nền tảng trang website để quảng cáo, nhưng quảng cáo không hiệu quả, bạn cũng cần kiên nhẫn chờ đợi, phân tích nguyên nhân thực sự và có các lựa chọn thay thế và điều chỉnh. và cân và đo. Những người thiếu kiên nhẫn hoặc không ổn định, liên tục phát triển và cảm thấy chóng mặt sẽ không thể sử dụng dịch vụ.

Bạn không thực sự đam mê - yêu thích các sản phẩm và dịch vụ

Kinh doanh vì lợi nhuận. Tôi không phủ nhận nó. Tuy nhiên, nếu bạn chọn yếu tố thương mại chỉ vì lợi nhuận, hoặc đơn giản là sản phẩm "theo mùa", "phong trào". Không thực sự cho các sản phẩm - dịch vụ bạn thích, sự nhiệt tình, liên kết không nên sử dụng dịch vụ. Đơn giản, không có tình yêu hay đam mê, bạn sẽ không kiên trì và bạn sẽ sớm cảm thấy thất vọng.

Ngoài ra, khi bạn không đam mê hay yêu, nhiều bạn chỉ đặt mục tiêu "tiền ngay lập tức, tiền lãi ngay lập tức", đó thực chất là suy nghĩ "bạn không cần phải biết làm thế nào với tôi , bạn chỉ cần biết rằng nếu bạn chi 10 đồng, bạn phải nhận được 15 đồng. "Tôi đồng ý rằng mọi thứ phải làm với hiệu quả. Mục tiêu chính của tất cả các dịch vụ bạn cung cấp chỉ nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn đang cố gắng đặt câu hỏi ngược lại "Nếu bạn biết trước khi chi 10 chắc chắn sẽ thắng 15, thì tại sao sự nghiệp trang website không luôn tạo ra một trang website và một doanh nghiệp?"

Nói cách khác, ở đây, bạn phải hiểu toàn bộ dịch vụ như một dịch vụ tiếp thị và đóng vai trò là người hỗ trợ cho các ý tưởng của bạn. Nó phù hợp hơn để đi cùng, chia sẻ, tìm giải pháp để thiết lập mục tiêu của bạn.

Sản phẩm bạn cạnh tranh về giá

Nói cách khác, bạn giao dịch các sản phẩm mà khách hàng quyết định mua hay không mua dựa trên triển vọng giá. Phổ biến nhất là các sản phẩm hữu hình và dễ hiểu, và lý do bán hàng xuất phát từ hai yếu tố chính: thương hiệu của sản phẩm có sẵn và cạnh tranh về giá - ví dụ: bán TV. , điện thoại, thời trang, tem thực phẩm ...

Trong trường hợp cạnh tranh đơn giản, việc sử dụng dịch vụ hàng tháng trở nên thừa. Dịch vụ trọn gói phù hợp với lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ, cạnh tranh với nhiều yếu tố khác như tính nguyên bản, dịch vụ phụ trợ, niềm tin của khách hàng .. v .. v .. v ..

Dưới đây là một số lưu ý để bạn tham khảo gói dịch vụ chăm sóc website từ a đến z. Có một đối tượng khác mà tôi nghĩ là không phù hợp với gói này vì anh chị em là chuyên gia SEO (nghĩa là làm SEO cho các trang website khác). Tôi muốn trả lời vấn đề này trong bài viết "Tại sao không thấy dịch vụ viết bài vietbaipr Seo".

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua