PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Báo giá sơn Jotun Jotaplast nội thất

Báo giá sơn Jotun Jotaplast nội thất được nhân viên báo giá xong sẽ tùy vào đơn hàng để có giá chính xác nhất, tùy theo màu sắc và số lượng sẽ có báo giá sơn Jotun Jotaplast rẻ thích hợp, liên hệ với Sơn Bảy Màu để biết thêm chi tiết.

Sơn Jotun được người tiêu dùng biết đến thông qua các sản phẩm sơn nội thất, ngoại thất cao cấp, sơn lót chống kiềm, bột trét, cùng các sản phẩm sơn dành ch bề mặt kết cấu kim loại gỗ, sắt, thép ….Ngoài ra sơn Jotun còn có một  dòng sản phẩm khá đặc biệt là dòng sơn phủ nội thất và ngoại thất kinh tế.

Trong đó phải kể đến sơn jotun Jotaplast là dòng sơn nước bóng mờ được dùng là sơn phủ lên bề mặt nội thất như tường, trần nhà, tấm thạch cao, bê tông.

Với chất lượng ổn định, vượt trội, được thiết kế  với tính năng che phủ khiếm khuyết, tạo một bề mặt hoàn hảo và màn sơn láng mịn. Sản phẩm với cam kết mang lại những giá trị kinh tế cao nhất nên vì vậy báo giá sơn Jotun Jotaplast trong bảng giá sơn Jotun nằm ở mức trung bình nhưng vẫn đem lại hiệu quả và lợi ích bất ngờ.

Sơn nội thất Jotun Jotaplast mang lại cho bạn màng sơn hoàn hảo nhất có thể

Sơn Jotun Jotaplast có các đặc tính nổi bật như:

- Là dòng sơn nước kinh tế  gốc Acylic biến tính với màng sơn bóng mờ

- Sơn có độ đàn hồi tốt giúp che lấp cac vết nứt hiệu quả và độ dàn chảy cao che phủ tốt các bề mặt không bằng  phẳng.

- Sơn dễ thi công, dễ sử dụng.

- Sơn có màu sắc tiêu chuẩn và siêu trắng

- Sơn nhanh khô, tạo ra bề mặt mịn màng, bóng mờ.

- Đem đến hiệu quả kinh tế cao

- Khả năng chống thấm hiệu quả.

Với các đặc điểm nổi trôi không thua kém bất cứ một sản phẩm nào nhưng giá sơn jotun Jotaplast ở mức phải chăng  với các sản phẩm khác phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, khiến ai ai cũng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm.

Bảng màu sơn Jotun Jotaplast với đầy đủ các dạng màu sắc trên bảng màu tổng hợp 

Giá Sơn Jotun Jotashield theo đề nghị của nhà sản xuất trên thị trường  với kích cỡ bao bì như sau:

- Đối với bao bì loại 5 lít có giá bán là 338.000 VND

- Đối với bao bì loại 17 lít có giá bán là 1.008.000 VND

Với sản phẩm chất lượng  ổn định, nhiều tính năng nổi bật sơn Jotun Jotaplast đem đến cho người tiêu dùng  các lợi ích  thiết thực, hiệu  quả kinh tế cao. Báo giá sơn Jotun Jotaplast phù hợp với tâm lý và nhu cầu tiêu  dùng của người Việt Nam. Sơn Jotun Jotaplas là chọn cho mình một phân khúc thị trường riêng biệt. Các sản phẩm sơn Jotun luôn có sự phân loại rõ ràng giữa các sản phẩm từ các dòng sơn cao cấp đến các sản phẩm bình dân. Từ đó giúp mọi người dê dàng lựa chọn dễ dàng  các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Sơn Jotun Jotaplast cũng thuộc dòng sơn dành cho nội thất nhưng nó  không nằm trong các sản phẩm sơn phủ nội thất cao cấp. Dòng sơn Jotun Jotaplast còn được gọi với cái tên sơn phủ nội thất kinh tế. Ở đây không phải về  chất lượng, màu sắc, tính năng. Nó vẫn là sản phẩm với chất lượng ổ định, màu sắc đẹp đa dạng, vẫn có đầy đủ các đặc tính của các sản phẩm sơn nội thất thông thường.

Nhưng cái khác ở đây là giá sơn Jotun Jotaplast có thấp hơn các dòng sơn nội thất cao cấp. Chính điều này đã làm nên sự đặc biệt, đem lại giá trị kinh tế cho người tiêu dùng. Sơn Jotun Jotaplast mang lại nhiều lợi ích từ những giá trị mà bạn đã bỏ ra.

SONBAYMAU.COM