PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xây nhà nuôi yến diện tích lớn

Đối với một vài chủ đầu tư, việc bỏ tiền ra tiền tỷ để xây dựng một ngôi nhà nuôi yến diện tích lớn chẳng đáng là bao nhiêu. Tuy nhiên liệu những ngôi nhà như vậy có mang lại hiệu quả gì không? Có nên xây nhà nuôi yến diện tích lớn?

Hợp đồng xây nhà nuôi yến to lớn

Khi người tư vấn ký hợp đồng theo mét vuông, vì lợi nhuận họ sẽ khuyên khách hàng xây dựng ngôi nhà yến to lớn nhất có thể. Bản chất cuối cùng của các nhà tư vấn không chuyên nghiệp là rút hết tiền từ khách hàng và không quan tâm gì đến những lợi nhuận của họ như thế nào.

Nếu nhà tư vấn thực sự quan tâm, làm việc chăm chỉ để giúp khách hàng đạt được hiệu quả tài chính, khi đó, sẽ không có nhiều căn nhà lớn không cần thiết nữa. Bởi vì sao? Căn nhà nuôi chim yến được xây dựng càng lớn thì rủi ro tài chính càng lớn và thời gian thu hồi vốn càng lâu.

Hiệu quả đầu tư nhà nuôi chim yến

Một ví dụ cụ thể, chẳng hạn bạn thử tưởng tượng xem, căn nhà lớn trị giá 10 tỷ sẽ đạt 100 tổ trong một năm, trong khi đó một số những căn nhà đầu tư 1 tỷ cũng đạt số tổ tương đương như vậy. Vậy nghĩa lý gì mà người ta lại bỏ ra một số vốn lớn như vậy? Có một vài lý do có thể kể đến như:

Do chủ đầu tư xây dựng, người cung cấp thiết bị, kiêu to để làm lợi cho mình.

Do tâm lý thích khoe của, phải đầu tư xứng đáng và nhiều hơn người khác mới chịu.

Xây nhà nuôi yến diện tích lớn

Nhà yến diện tích lớn hiệu quả cao

Đầu tiên, chúng tôi khẳng định rằng, ở một số vùng đất có cây cao thì chiều cao của nhà, độ cao của nhà là quan trọng và càng cao thì càng hợp lý, khoa học để cạnh tranh với những nhà yến xung quanh. Tuy nhiên việc đầu tư nhà nuôi chim yến to lớn là thật sự không hợp lý một chút nào.

Bởi vì chúng tôi đã chứng kiến ​​và tham quan nhiều ngôi nhà yến nhỏ nhưng hoạt động hiệu quả. Những ngôi nhà yến ở một số nơi cực kỳ to lớn, nhưng những con chim chỉ bay trong ngôi nhà nhỏ ở giữa.

Tại sao? Bởi vì nhà giữa có một cách cạnh tranh rất tiện lợi, những bí mật của họ không được chia sẻ nhiều, vì vậy chúng được giấu đi. Nó chỉ được chia sẻ một cách kín đáo với những người có tình cảm.

Đầu tư xây nhà nuôi yến thông minh

Vậy làm thế nào để bạn đầu tư tài chính một cách khôn ngoan? Trước tiên, bạn có thể xây một ngôi nhà nhỏ khoảng 5x15 mét, với một hoặc hai tấm ván. Tuy nhiên nên xây nhà cao hơn cây cối xung quanh như thế nào để chim có tầm nhìn tốt và mở rộng loa xa hơn. Khi số lượng đàn chim nhiều, đủ sức cạnh tranh so với những ngôi nhà yến khác thì bắt đầu mới nên mở rộng diện tích của nhà yến.

Bên cạnh đó, bạn hãy thật bình tĩnh và xem việc đầu tư của mình có nghiêm túc không? Hay bạn làm vì muốn thể hiện, vì thấy mọi người xung quanh đã thu về lợi nhuận quá lớn?

Nếu vậy, chúng tôi khuyên bạn nên dừng mọi hoạt động đầu tư kinh doanh. Nếu bạn chỉ đang phô trương, hay chạy theo hướng dư luận rủi ro đầu tư của bạn là rất lớn. Tốt hơn là nên thực hiện một khoản đầu tư phát triển nhỏ và có tính cạnh tranh và sau đó chứng minh điều đó bằng lợi tức về hiệu quả tài chính. Khoảng thời gian này, bạn đã mở rộng mô hình đầu tư cực kỳ hiệu quả của mình.

Nếu bạn muốn chứng tỏ bản thân, hãy bình tĩnh và bình tĩnh tính toán kết quả ứng phó trong tương lai.

5 sai lầm khi xây dựng nhà yến

Xây nhà nuôi yến diện tích lớn

Tin tưởng người nuôi thành công

Hầu hết mọi người đều nhìn thấy thành công của người khác và gần như hoàn toàn tin tưởng rằng bước đi cùng họ cũng sẽ thành công như họ.

Chẳng hạn, có một người thành công khủng khiếp, có lần thu hoạch được hàng chục ký. Khi các nhà đầu tư nhìn vào ngôi nhà nuôi chim yến đã thành công, họ sẽ bị sốc trước sự thành công của chủ nhân ngôi nhà. Sau đó khi ký hợp đồng, bạn rất mong họ sẽ giúp bạn thành công như họ. Nhưng lại quên rằng bản chất của sự hợp tác là “cùng nhau thành công” và có quan hệ mật thiết với nhau.

Nói cách khác, nếu nhà đầu tư thành công, các cố vấn khác sẽ được hưởng lợi khi đã có kết quả. Các nhà đầu tư không nên chi nhiều tiền bởi vì họ tin tưởng các cố vấn. Rồi đến chuyện nhà hỏng hóc, hậu quả thì chủ nhà chịu thôi, bởi mọi thanh toán đã được lo hết rồi nên không có gì ràng buộc.

Làm theo hướng dẫn trên mạng

Tìm ra người đang chia sẻ miễn phí trực tuyến. Hầu hết mọi người đều tận dụng lợi thế của mạng online mà đặt ra những câu hỏi xung quanh việc xây nhà nuôi yến chẳng hạn:

Cách xây nhà yến như thế nào hiệu quả cao

Xây nhà yến đạt năng suất cao

Làm thế nào để dụ chim yến về làm tổ

Họ học theo tất cả những chia sẻ mà chẳng tìm hiểu thật kỹ, đã dẫn đến việc hư hỏng nhà yến.

Hóa chất sẽ giúp tăng đàn chim

Thuốc hóa học tạo mùi chim yến được nhiều người đặt cho những cái tên mỹ miều, sang trọng. Nó có thực sự hoạt động không? Theo kinh nghiệm của tôi đó chỉ là một phần chứ không phải hoàn toàn do đó bạn không nên quá phụ thuộc để tránh gây mùi khủng khoảng làm đàn chim lo sợ.

Nhà càng lớn chim càng vào

Hiện tại, hợp đồng xây dựng nhà nuôi chim yến được ký theo giá xây dựng trên 1m2 -> khuyến khích khách hàng xây nhà lớn hơn, lợi nhuận cao hơn. Việc nhà ngày một nhiều, liệu có sinh ra sức mạnh để triệu tập bầy? Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì hoàn toàn không có tác dụng gì!

Chính vậy nếu bạn đang thắc mắc xây nhà nuôi yến diện tích lớn nên hay không thì câu trả lời hoàn toàn không. Thay vào đó cần tập trung đẩy mạnh các yếu tố kỹ thuật khác nữa.