PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

So sánh sơn spec và mykolor

Cùng là thương hiệu sơn danh tiếng, nên để so sánh sơn Spec và Mykolor xem sản phẩm nào tốt hơn thì rất khó để có được sự đánh giá chính xác. Bởi mỗi thương hiệu trên đều có những yếu tố đặc biệt và đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường.

Nhưng để tìm ra sự khác biệt để có được sự lựa chọn chính xác, phù hợp theo đúng nhu cầu sử dụng. Chúng ta hãy cùng thử làm phép so sánh sơn spec và mykolor theo những tiêu chí riêng sau đây để có sự đánh giá cho riêng mình.

So sánh sơn Spec và Mykolor khi cả 2 thương hiệu cùng nằm trong một hãng sơn 4Oranges sản xuất

 

Xuất xứ và thời gian xuất hiện của sơn Spec và Mykolor:

Sơn Spec và sơn Mykolor là hai thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn sơn 4 Oranges. Nhưng tại thị trường sơn Việt Nam thì sơn Spec và Mykolor lại có thời gian xuất hiện khác nhau. Cụ thể, sơn Spec có mặt trên thị trường sơn Việt Nam vào năm 1999, trong khi đó phải tới năm 2004 thì Mykolor mới lần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng. Sự ra đời của Mykolor trực tiếp gắn liền với việc tập đoàn sơn 4 Orange đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại Long An.

Hiện tất cả các sản phẩm sơn Spec và Mykolor tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất trực tiếp tại Long An trên dây chuyền và công nghệ có vốn đầu tư 100% từ Mỹ.

Thành phần sơn của sơn Spec và Mykolor:

Đều là những đứa con của tập đoàn sơn 4 Orange nên sơn Spec và Mykolor đều tuân thủ nghiêm ngặt quy trình lựa chọn nguyên liệu sản xuất là những nguyên liệu tốt nhất để đảm bảo các thành phần trong sơn không chứa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người và gây ô nhiễm môi trường.

Nên để so sánh sơn Spec và Mykolor về thành phần thì chúng ta không thể tìm ra được sự khác biệt. Vì hầu hết nguyên liệu sản xuất sơn đều nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng trên thế giới đến từ Mỹ, Pháp, Úc,… đảm bảo một chất lượng sơn cao cấp và hoàn hảo nhất.

Hệ thống bảng màu:

Mặc dù là anh cả nhưng bảng màu sơn Spec hiện chỉ có 888 màu sơn, trong khi đó mặc dù xuất hiện muộn nhưng sơn Mykolor lại sở hữu tới 1040 màu sơn trong bảng màu của mình. Vì thế trên thị trường thì sơn Mykolor được người tiêu dùng đánh giá rất cao vì cung cấp được nhiều lựa chọn màu sắc hơn.

Cùng Sơn Bảy Màu so sánh sơn Spec và sơn Mykolor

Tính năng sản phẩm:

Với những tính năng như dễ lau chùi, chống kiềm tốt, độ kết dính cao, thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam. Nên các sản phẩm chủ lực thuộc các dòng như sơn nước, sơn dầu hay sơn chống thấm của sơn Spec và Mykolor đều mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng về mặt chất lượng và màu sắc.

 

Như vậy để so sánh sơn spec và mykolor thì chúng ta thấy không có sự khác biệt quá lớn. Việc quan trọng là chúng ta cần phải hiểu được thực sự nhu cầu của mình là gì để có sự lựa chọn phù hợp sao cho tối ưu nhất so với nhu cầu của mình.

SONBAYMAU.COM