PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Bộ đèn Led tuýp 0m6 10W BD LT01 T8 S Rạng Đông

Bộ đèn Led tuýp 0m6 10W BD LT01 T8 S Rạng Đông

Với thiết kế quen thuộc là hình trụ dài 0m6 cùng chất liệu thủy tinh cao cấp làm nên bộ đèn Led tuýp 0m6 10W BD LT01 T8 S Rạng Đông cho ra nguồn sáng chất lượng cao phục vụ cho gia đình bạn hay các không gian văn phòng, sảnh khách sạn, nhà hàng,…

Với đèn led Rạng Đông chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu bởi làm hài lòng khách hàng là mục tiêu của Rạng Đông, nên sản phẩm không dừng lại ở chất lượng mà thiết kế và những công nghệ được áp dụng vào là  một đặc trưng riêng của đèn led Rạng Đông. Dòng đèn mà có khả năng ứng dụng nhiều nhất có lẽ là bộ đèn Led tuýp 0m6 10W BD LT01 T8 S Rạng Đông.

Bộ đèn ld tuýp 0m6 10W BD LT01 T8 S Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Khả năng tiết kiệm điện là đặc điểm nổi bật của dòng đèn led Rạng Đông, đèn có thể tiết kiệm cho bạn hơn 30% điện năng so với đèn truyền thống mà chất lượng nguồn sáng mang lại hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cho bạn.

2.  Bộ đèn Led tuýp 0m6 10W BD LT01 T8 S Rạng Đông hoàn toàn đáp ứng được độ sáng cho không gian có diện tích vừa và hẹp ngay cả không gian lớn như sảnh khách sạn hay nhà hàng đèn led Rạng Đông cũng có thể phủ sáng tốt.

3.  Dải điện áp tương thích với nhiều nguồn điện, làm tăng khả năng thích ứng nhiều nơi có dòng điện yếu cũng có thể sử dụng đèn hoàn toàn bình thường.

4.  Chất liệu cấu thành nên bộ đèn Led tuýp 0m6 10W BD LT01 T8 S Rạng Đông là thủy tinh cao cấp chịu được nhiệt cao mà không tỏa nhiệt nhiều không gây nóng bóng đèn trong suốt quá trình hoạt động.

5.  Thiết kế không quá lớn nhưng nguồn sáng chiếu ra thì hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản cho gia đình bạn.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ đèn Led tuýp 0m6 10W BD LT01 T8 S Rạng Đông được chip led công nghệ cao trong sản phẩm thì tuổi thọ của đèn đã tăng lên gấp khoảng 2 lần so với đèn truyền thống đây là điểm cộng khá lớn cho đèn led Rạng Đông.

2.  Nhiệt độ màu của đèn led Rạng Đông là 3000k/6500k cho ra nguồn sáng trung thực đến từng chi tiết phù hợp với mắt mà bị chói quá ngay cả đọc sách.

3.  Sử dụng công nghệ hiện đại để sản xuất ra đèn led Rạng Đông nên đã hạn chế tối đa được các chất độc hại có trong đèn như thủy ngân hay các tia tử ngoại gây hại cho mắt và da của chúng ta.

4.  Tuổi thọ của bộ đèn Led tuýp 0m6 10W BD LT01 T8 S Rạng Đông cao hơn các dòng đèn truyền thống nên sẽ tiết kiệm chi phí thay mới hay sửa chữa.

5.  Nguồn ánh sáng chất lượng cao không gây ảnh hưởng đến mắt, với khả năng phủ sáng diện rộng luôn cung cấp ánh sáng đầy đủ cho không gian của bạn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG