PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Bộ máng đèn chống thấm PIFL128 Paragon

Bộ máng đèn chống thấm PIFL128 Paragon

Bộ máng đèn chống thấm PIFL128 Paragon có thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng đảm bảo, đã đem lại cho người tiêu dùng sự tín nhiệm nhất định và được bày bán ở hầu hết các cửa tiệm trên quốc gia.

Cùng với sự ra mắt không ngừng nghỉ của các dòng sản phẩm đèn điện chất lượng cao hiện nay, các sản phẩm máng đèn điện cũng đang liên tục xuất hiện với chất lượng cùng thiết kế ngày càng được nâng cấp. Bộ máng đèn chống thấm PIFL128 Paragon vừa được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sản phẩm điện của quý khách hàng với nhiều tính năng vượt trội.

PIFL128-ParagonTHÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số điện

Điện áp (V): 220

Bóng x Công suất (W): 1x28

Thông số hình học

Chiều dài (mm): 1210

Chiều rộng (mm): 60

Chiều cao (mm): 80

Chỉ số thấm nước (IP): 65

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ máng đèn chống thấm PIFL128 Paragon được xem là một giải pháp cho việc bảo vệ thiết bị đèn điện nhanh chóng và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.

2.  Thiết kế của máng đèn Paragon dành riêng cho bóng đèn huỳnh quang có công suất 28W, bảo vệ tốt bóng đèn khỏi những tác nhân gây hư hỏng, gián đoạn quá trình chiếu sáng.

3.  Được sản xuất từ nhựa cao cấp trong suốt  nên bộ máng đèn chống thấm PIFL128 Paragon cho ra ánh sáng từ thiết bị điện tốt nhất, rất hài hòa và êm dịu khi sử dụng, không làm khó chịu thị giác người tiêu dùng.

4.  Bộ sản phẩm có chỉ số thấm nước cao, đảm bảo không để cho sự xâm nhập của nước hoặc hơi nước có cơ hội tác động vào thiết bị điện.

5.  Vỏ máng của bộ máng đèn chống thấm PIFL128 Paragon được làm từ chất liệu hợp kim của nhôm đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bộ máng đèn chống thấm PIFL128 Paragon đem đến sự tiện nghi, thuận lợi cho khách hàng trong việc bảo quản thiết bị điện.

2.  Kiểu dáng thiết kế của đèn Paragon rất đơn giản, gọn gàng, thuận tiện cho công việc lau chùi vệ sinh sản phẩm, cũng như tiết kiệm hơn về thời gian lắp đặt.

3.  Sản phẩm bộ máng đèn chống thấm PIFL128 Paragon là bộ sản phẩm thân thiện với môi trường giúp ngăn chặn các tia tử ngoại, UV, IR,..phát ra từ bóng điện phóng ra bên ngoài môi trường.

4.  Sản phẩm đang được sử dụng trên hầu hết các khu chế biến, xưởng sản xuất, nhà xe, công trường xây dựng,…

Để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG