PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Các bước thực hiện tẩy lông triệt để ở nhà

Các bước thực hiện tẩy lông triệt để ở nhà

Để triệt lông vĩnh viễn tại nhà một cách có hiệu quả cao, thì cần phải tuân thủ nghiêm ngặt theo những quy trình tẩy lông. Việc tẩy lông đã được lập trình sẵn sẽ khiến bạn không bị bối rối khi vấp phải vấn đề gì trong quá trình tẩy lông. Không những thế nó còn giúp tẩy lông nhanh hơn.

Các bước thực hiện tẩy lông triệt để ở nhà

 

Cũng giống như bất kì loại hình sử dụng đều có một quy trình nhất định mà khi tuân theo sẽ đạt hiệu quả cao và tốt hơn so với việc làm qua loa, làm sai quy trình. Thì đối việc tẩy lông vĩnh viễn và triệt để cũng vậy nếu sai bất kì một quy trình trong số những quy trình tẩy lông sẽ khiến lông không những bị triệt hẳn đi mà còn khiến lông mọc nhiều hơn và dài ra.

Đầu tiên để triệt da một cách có hiệu quả trước hết phải làm sạch những chỗ cần triệt lông. Bởi những chất bẩn bu bám trên làn da sẽ ngăn cản quá trình hấp thụ sản phẩm triệt lông, khiến việc triệt lông vĩnh viễn diễn ra kém hiệu quả hơn, nó không tác động có tích cực đối với làn da đang cần triệt. Có thể làm sạch đối với những sản phẩm sử tắm đơn giản hoặc có thể là những sản phẩm tẩy tế bào chết trên da.

Thứ hai sau khi làm sạch trên bộ phận da cần triệt lông, chúng ta dần bôi đều  và mát-xa da một cách nhẹ nhàng để giúp các hợp chất có trên sản phẩm triệt lông vĩnh viễn nhanh chóng thẩm thấu và hấp thụ sâu bên dưới da. Để có thể khiến lỗ chân lông co giãn và lông trở nên mềm mại đi. Đều này sẽ khiến lông nhanh chóng bị rụng từ trong gốc. Nếu đối với những loại da khá dày và lông khó rụng ta có thể nhanh chóng áp dụng những giấy dán lông rồi kéo mạnh nó ra thì cảm nhận được những sợi lông đang mắc trên giấy dán.

Sao đó làm sạch da bằng nước sạch nhẹ nhàng rồi dùng những sản phẩm có tính chất tái tạo da giúp da nhanh chóng lấy lại vẻ khỏe đẹp từ trước.

Với những bước triệt lông vĩnh viễn khá đơn giản này, không nghi ngờ gì nữa. Ngay bây giờ bạn có thể áp dụng chúng và tống khứ đi bộ lông đáng ghét kia.