PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Các rủi ro khi sử dụng chuyển phát nhanh đi Singapore

Các rủi ro khi sử dụng chuyển phát nhanh đi Singapore

Chúng ta có người thân, bạn bè ở Singapore và bạn muốn gửi đồ, hàng hóa cho họ có lẽ sử dụng chuyển phát nhanh đi Singapore là lựa chọn khả thi .Tuy nhiên đừng quá tin tưởng vào nó, bởi có những rủi ro phát sinh mà chúng ta chưa biết.

Chuyển phát nhanh đi Singapore là dịch vụ di chuyển hàng hóa, đồ vật đi nước Singapore, thông thường việc di chuyển thông qua đường thủy (tàu, thuyền) hay máy bay. Chính vì khoảng cách địa lí nên không thể không có những tai nạn,rủi ro xảy ra.

Cái gì cũng có 2 mặt, chuyển phát nhanh đi nước ngoài như chuyển phát nhanh đi Singapore tuy rằng đã khẳng định được thế mạnh của mình bằng hình thức vận chuyển nhanh nhưng ở khoảng cách hai đất nước ở hai châu lục khác nhau việc vận chuyển sẽ bị đình trệ nếu như xảy ra bão, thiên tai,…hoặc tai nạn không ai mong muốn. Điều này khiến cho hàng hóa của bạn bị chậm trễ khi giao nhận. Đừng bao giờ quá tin tưởng tuyệt đối rằng người thân của bạn sẽ nhận được hàng hóa của bạn gửi sau 2-3 ngày với dịch vụ chuyển phát nhanh.

chuyển phát nhanh đi Singapore

Chúng ta và nhà cung cấp dịch vụ luôn muốn hàng hóa đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, không thể đảm bảo tuyệt đối 100% được. Do vận chuyển quảng đường dài, luân chuyển qua nhiều phương tiện hay món hàng khó bảo quản, hàng dể vỡ dẩn đến hàng được gửi đến người nhận bị hư hỏng, bể vỡ…thật đáng buồn vì món hàng chờ đợi bấy lâu nhưng khi mở ra thì bị hỏng, không sử dụng được. Đấy là chưa kể đến hiện tượng hàng hóa nhận được không đầy đủ, thiếu các phần hoặc thậm chí là mất, thất lạc hoàn toàn.

Trở thành nạn nhân của các công ty lừa đảo hoặc kém chất lượng. Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. Ngoài những nhà cung cấp có uy tín lâu năm, cũng có không ít những công ty kém về dịch vụ… bằng cách hình thức thu phí dịch vụ rẻ, nếu chúng ta ham rẻ sử dụng phải những dịch vụ kém chất lượng nếu xảy ra các sự cố gì với hàng hóa thì khó mà có thể bắt nhà cung cấp dịch vụ chịu trách nhiệm.

Chúng ta cần tìm hiểu kĩ thông tin về công ty cung cấp dịch vụ,các điều khoản qui định… Để từ đó có sự lựa chọn đúng đắn nhất.