PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Cách chọn đèn thả trần phòng ngủ giá rẻ

Cách chọn đèn thả trần phòng ngủ giá rẻ

Trong bất cứ một ngôi nhà nào thì ánh sáng là một trong các điểm được quan tâm đầu tiên. Và ngày nay ánh sáng không chỉ đơn thuần là ánh sáng nữa mà còn là một điểm nhấn, một kiểu nội thất trang trí quan trọng cho ngôi nhà

Ngày nay trần nhà không còn bị bỏ trống hay gắn những bóng đèn nhàm chán nữa mà trở thành một điểm nhấn thú vị cho cả ngôi nhà. Với những bóng đèn thả trần phòng ngủ giá rẻ thì mỗi một gia đình đều có thể tự tạo cho không gian nhà trở nên phong cách hơn. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng và nghệ thuật, kiểu dáng phong phú và sự sắp xếp thông minh sẽ mang lại cho không gian phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới lạ và quyến rũ, đúng nghĩa một nơi để thư giãn.

Các kiểu dáng độc đáo của đèn thả trần tạo cho không gian phòng ngủ một điểm nhấn đặc biệt cả về thiết kế nội thất và ánh sáng. Tùy vào kích thước phòng và giường ngủ mà có những kiểu đèn thả trần khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Các phong cách đèn thả trần giá rẻ cho phòng ngủ

Cách chọn đèn thả trần phòng ngủ giá rẻ

Nếu bạn muốn đèn thả trần là điểm nhấn cho cả căn phòng ngủ thì đèn nên được treo ở giữa phòng, và loại đèn này thường là đèn chùm hay đèn nhiều chóa, xếp theo hình tròn. Màu sắc của đèn tùy thuộc vào hoa văn hay thiết kế phòng của bạn, với phòng theo thiết kế hoa văn thì màu củađèn thả trần phòng ngủ giá rẻ nên là một trong những màu hoa văn đó, có thể có họa tiết hoa. Kiểu đèn thả có thể hơi cầu kỳ để đồng bộ với căn phòng

Với gian phòng có thiết kế chủ đạo là màu trơn thì màu của đèn nên là màu đối lập với màu phòng sẽ tạo nên được một điểm nhấn cho gian phòng, tại sự sáng tạo cũng như tươi mới cho phòng ngủ. các thiết kế đèn thả trần khuyên dùng là những loại đèn đơn giản sẽ tạo ấn tượng tốt hơn.

Nơi đặtđèn thả trần thứ hai phù hợp cho trang trí phòng ngủ chính là đầu giường, ở vị trí này đèn thả trần có thêm một công dụng nữa đó chính là đèn ngủ. Kiểu đặt đèn này không làm sáng toàn bộ căn phòng mà chỉ làm sáng ở phần giường ngủ, và thường được lắp 2 đèn ở 2 bên trái phải của giường ngủ tạo sự đối xứng. Ở vị trí này thì đèn thả trần còn cung cấp ánh sáng tốt nhất cho bạn làm việc ngay trên giường mà không lo thiếu sáng, đồng thời còn giải phóng không gian tủ đầu giường cho nhiều vật dụng hữu ích khác.

Đèn thả trần phòng ngủ giá rẻ nói chung sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác thư giãn tuyệt đối khi ngủ, ảnh hưởng lớn đến cảm giác và giấc ngủ của bạn sau một ngày làm việc kéo dài.

hoàng phát lighting