PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Cách chọn gấu bông tặng bạn gái

Cách chọn gấu bông tặng bạn gái

Con gái thường gắn liền với từ “khó hiểu” nên vào mỗi dịp lễ như valentine, noel, sinh nhật... thường làm đấng mày râu đau đầu không biết nên tặng gì cho vừa ý nàng. Tuy nhiên, dù khó hiểu đến mấy thì con gái luôn có một điểm chung là thích cái đẹp, xinh xắn, đáng yêu và gấu bông là lựa chọn hàng đầu giúp ghi điểm với nàng. Nên chọn gấu bông tặng bạn gái như nào?

Cách chọn gấu bông tặng bạn gái

Lựa chọn kích thước phù hợp

Kích thước gấu bông là yếu tố hàng đầu bạn nên chú ý trước khi chọn mua gấu bông cho bạn gái mình. Mỗi bạn gái có những sở thích khác nhau, có cô gái thích những chú gấu bông nhỏ nhắn xinh xắn để có thể đặt trang trí ở bàn, tủ, thậm chí ôm đi khắp nơi... nhưng cũng có nhiều cô gái thích những bé gấu bông to lớn bằng người để có thể ôm đi ngủ, tận hưởng cảm giác được che trở, bao bọc. Do đó, chỉ cần bạn để ý một chút đến thói quen hằng ngày hoặc đồ đạc trong phòng nàng là có thể tìm ra sở thích của nàng để mua quà tặng đúng ý.

Hơn nữa, gấu bông có kích thước càng lớn thì giá thành càng cao và nó có ảnh hưởng không nhỏ đến chiếc ví của bạn. Nếu khả năng kinh tế không cho phép và nàng cũng không thích những chú gấu quá to, quá phô trương thì bạn nên chọn những chú gấu có kích thước vừa xinh với cả túi tiền và sở thích của nàng.

Lựa chọn kiểu dáng gấu bông

Cùng với xu hướng của thời đại, càng ngày các nhà sản xuất gấu bông càng cho ra đời nhiều kiểu dáng và mẫu mã gấu bông khác nhau làm bạn phải hoa mắt khi bước chân vào các shop gấu bông. Lại một lần nữa việc để ý đến sở thích của nàng phát huy tác dụng.

Một số nàng có sở thích chạy theo xu hướng, muốn được mua những em gấu bông “hot” vào thời điểm nhất định như có lúc thì gấu hình dáng minion, rồi có lúc là gấu hình chuối, có lúc lại là gấu hình phim “hậu duệ mặt trời”... Cũng có một số nàng lại thích sưu tập chỉ một hình dáng gấu xinh xắn quen thuộc với mình để lập một gia đình gấu chỉ khác nhau về kích thước. Hoặc có những em gấu mà nàng có rồi thì bạn không nên mua giống mà nên mua kiểu dáng và kích thước khác đi.

Lựa chọn địa điểm mua gấu bông

Việc lựa chọn địa điểm mua gấu uy tín sẽ mang đến cho bạn những em gấu bông giá rẻ và chất lượng, bền đẹp. Em gấu bông mà bạn tặng nàng như một biểu tượng của tình yêu, sẽ luôn được nàng coi là vật mà bạn gửi gắm hết yêu thương tình cảm vào đó nên sẽ gìn giữ em ý rất cẩn thận, ôm ấp, yêu thương nó mỗi ngày. Chính vì thế, việc mua một em gấu bền cũng không khác gì tình yêu bền lâu của 2 bạn và đồng thời nó còn đảm bảo sức khỏe cho nàng.

Nếu bạn có ý định mua tặng nàng những em gấu với kích thước lớn, hãy chọn cho mình những shop gấu bông gần nhất để thuận tiện cho việc vận chuyển và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Với 3 tiêu chí hàng đầu nêu trên cùng sự tinh ý quan sát của bạn, chúc bạn có thể nắm bắt được sở thích của bạn gái và lựa chọn được món quà gấu bông có hình dáng, kích thước phù hợp mang đến bất ngờ cho nàng.