PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Chiêm ngưỡng đèn Led Philips dây 30729

Chiêm ngưỡng đèn Led Philips dây 30729

Đèn Led Philips dây 30729 một thiết kế hoàn hảo để trang trí không gian sáng của bạn, tạo điểm nhấn và sự lạ mắt cho người tiêu dùng.

Ngoài khả năng chiếu sáng chất lượng,đèn led Philips còn có nhiều dòng sản phẩm với thiết kế lạ mắt, tinh tế hứa hẹn sẽ mang lại không gian sáng tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Đèn Led Philips dây 30729 là sản phẩm mới của Philips thuộc dòng đèn gián tường được sản xuất theo hình cuộn, mỗi cuộn dài 5m cho phép người tiêu dùng trang trí trần thạch cao trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, trang trí các kệ tủ hoặc làm nổi bật một đồ vật nào đó… Đèn lPhilips được làm từ vật liệu tổng hợp có độ bền chắc chắn, bên ngoài là lớp cách điện giúp người tiêu dùng an toàn trong quá trình lắp đặt, vận chuyển đồng thời nhờ lớp vỏ bên ngoài mịn mà người tiêu dùng dễ dàng lâu chùi, bảo quản.

den led philips

Đèn Led Philips sử dụng nguồn điện dân dụng 220V, công suất hoạt động 30W đèn ít phát sinh nhiệt nên tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống trước đó, tuổi thọ đèn cao kéo dài đến 20000 giờ giúp người tiêu dùng giảm được các khoản chi phí khác như bảo trì, bảo dưỡng, thay thế. Philips phát ra ánh sáng màu vàng hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian sáng êm dịu, ấm cúng, lãng mạn đồng thời với thiết kế tinh tế, lạ mắt mà không gian sáng của bạn sẽ không thiếu sự sang trọng, ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn, sự lạ mắt cho không gian sáng của người tiêu dùng.

Với công nghệ Led, chùm ánh sáng phát ra sẽ không gây hại về mắt, ánh sáng chất lượng cao, màu duy trì ổn định, cường độ ánh sáng lâu dài trong suốt tuổi thọ đèn. Đèn Philips không chứa các chất độc hại nên an toàn đối với sức khỏe con người và môi trường.