PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Chọn ổn áp Lioa tốt cho các thiết bị tại gia đình?

Chọn ổn áp Lioa tốt cho các thiết bị tại gia đình?

Các thiết bị điện trong gia đình chủ yếu có công suất khoảng 220V, vì vậy dùng ổn áp Lioa loại 1 pha là thích hợp và tiết kiệm hơn cả.

Mùa hè đang ngày càng cận kề khiến các thiết bị như tủ lạnh, điều hòa, ti vi, máy giặt đều tăng công suất hoạt động. Nếu chỉ mình gia đình bạn sử dụng sẽ không có vấn đề gì đáng kể, tuy nhiên, với hơn 90 triệu dân và hàng trăm nghìn công xưởng, nhà máy cùng hoạt động và yêu cầu nhiều hơn ở các thiết bị điện này, tình trạng điện quốc gia trở nên quá tải là điều chắc chắn sẽ xảy ra.


Nếu không có kế hoạch thông minh bảo vệ các thiết bị điện trong gia đình, bạn không những cảm thấy bực bội, khó chịu vì không có các thiết bị cần thiết phục vụ mà còn chịu những thiệt hại lớn về kinh tế vì phải thay mới, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện trong gia đình vì bị chập cháy do điện lưới đột ngột đóng ngắt.


Không chỉ vậy, các thiết bị còn hoạt động chậm hơn, không đáp ứng nhu cầu sử dụng và tốn điện hơn vì điện lưới bất ổn định thường xuyên xảy ra. Để khắc phục tình trạng trên, bạn nên sử dụng ổn áp Lioa loại 1 chiều để bảo vệ các thiết bị trong gia đình mình  được hoạt động hiệu quả.


Hàng nghìn khách hàng sau quá trình trải nghiệm thực tế sử dụng sản phẩm ổn áp Lioa của Nhật Linh LIOA đã khẳng định các thiết bị điện dân dụng trong gia đình họ hoạt động tốt hơn, không tốn điện và tăng độ bền đáng kể. Nhờ vậy, họ có được cảm giác thư thái và sở hữu không gian sống an toàn, nâng cao chất lượng trong cuộc sống trong hoạt động nghỉ ngơi, kích thích sự tập trung, sáng tạo khiến hiệu suất công việc ngày một tốt hơn.