PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Chúng ta đã hiểu rõ về lăn kim trị sẹo lõm chưa?

Chúng ta đã hiểu rõ về lăn kim trị sẹo lõm chưa?

Chúng ta vẫn hay được nghe nói đến một phương pháp làm đẹp xuất hiện gần đây là lăn kim trị sẹo lõm. Nhưng thực chất thì vẫn chưa có nhiều người hiểu rõ được công dụng cũng như phương thức hoạt động của nó.

Lăn kim trị sẹo lõm là một trong những phương pháp làm đẹp hàng đầu hiện nay, nó không chỉ sở hữu một tính năng ưu việt trong việc điều trị các các vết sẹo trên da do mụn để lại mà còn có khả năng khắc phục các khuyết điểm liên quan đến các vấn đề về da như nám, tàn nhang, da bị chảy xệ,…

Nhưng phương pháp này vẫn chưa được nhiều người hiểu rõ về nó nguyên nhân chính cũng là do biện pháp này được phổ biến trong các thẩm mĩ viện, có giá thành cao và tư tưởng của người dân Việt phần đa thì chưa phù hợp với quan niệm cái đẹp nhân tạo.

Từ đó mà một số người vẫn chưa hiểu rõ được về công dụng và hiệu quả mà lăn kim trị sẹo lõm mang lại, tỏ ra quan ngại trong việc sử dụng nó để làm đẹp cho mình.

Lăn kim thực tế là một biện pháp rất an toàn cho da, nó được nghiên cứu kĩ càng dựa trên các đặc điểm sinh lí và cách thức tự làm lành vết thương của cơ thể. Cho nên có thể nói đây là một biện pháp chủ yếu là cho làn da tự phục hồi, chúng ta chỉ là kích thích sự tự làm lành của da mà thôi, không hề có tác động nào xấu đến thực trạng của da cả.

Các kim lăn trên bánh lăn sẽ tác động tạo nên các vi điểm rất nhỏ trên da gây nên các xung thần kinh truyền đến hệ thần kinh kích thích tăng sinh các sợi collagen và chất keratin. Là hai hoạt chất có khả năng làm đầy các vết sẹo, sản sinh ra lớp thượng bì bảo vệ cho da một cách tự nhiên.

Các vi điểm được tạo ra còn giúp khả năng hấp thụ các dưỡng chất của da tăng lên rất nhiều lần, da sẽ được hỗ trợ, làm đẹp và phục hồi rất nhanh chóng.