PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Công ty du lịch Transviet tiếp cận khách hàng bằng website

Công ty du lịch Transviet tiếp cận khách hàng bằng website

Tiếp cận khách hàng thông qua internet, đặc biệt là website chính là phương thức phổ biến nhất hiện nay. Cùng với sự sáng tạo từ các công ty thiết kế web, các webiste được xây dựng ngày càng bài bản và có hiệu quả hơn, tối ưu hóa các hoạt động của doanh nghiệp, công ty.

Sơ lược về công ty du lịch Transviet

Transviet với bề dày hoạt động 15 năm, đặt trụ sở chính tại 2 thành phố lớn nước ta là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Công ty du lịch Transviet chuyên cung cấp các dịch vụ lữ hàng trong và ngoài nước, đồng thời mở rộng mảng dịch vụ ra tư vấn, tiến hành thủ tục visa hay các vấn đề liên quan đến lưu trú, ăn uống,... Đặc biệt, Transviet tự hào khi là đại lý cho rất nhiều các hãng hàng không, từ trong nước tới quốc tế. Đây là một thế mạnh khi mà các dịch vụ tour được diễn ra trôi chảy, dễ dàng hơn.

Sản phẩm tour đa dạng, phong phú cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, vì thế Transviet vinh dự nhận được nhiều giải thưởng do giới báo chí và người tiêu dùng bình chọn. Muốn làm được điều đó, ngay từ khâu tiếp cận, bất kỳ doanh nghiệp nào nói chung và Transviet nói riêng, đều cần xây dựng được một website – như một lời chào mở đầu với khách hàng. Có được thiện cảm từ những lời nói đầu tiên, sau đó mới có thể có được sự hài lòng và tin tưởng.

Những đặc điểm tạo nên một website thu hút

Sở hữu một website là nhu cầu thiết yếu, việc làm tối quan trọng đối với một doanh nghiệp, đặc biệt là với một công ty du lịch. Đây không chỉ là nơi mà công ty có thể cung cấp các hình ảnh, thông tin chi tiết về các tour, các sản phẩm dịch vụ của mình mà nó còn như một cách quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp tiến gần hơn với khách hàng.

Không những thế, một website tốt sẽ là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của công ty, nguồn khách hàng tiếp cận được sẽ mang tính tiềm năng và nhanh chóng hơn. Chưa kể với giao dịch số như hiện nay, một số công ty không cần đến việc thuê mướn mặt bằng trụ sở, từ đó tiết kiệm được các khoản kinh phí vô cùng lớn.

Tuy nhiên, thế nào là một website tốt, đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp và nhu cầu của khách hàng?

Một website dưới sự sáng tạo của một công ty thiết kế web sẽ cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố, cơ bản nhất là nội dung, hình thức và bố cục.

Về phần nội dung, cũng giống như phần lớn các công ty du lịch khác, ở Transviet, các gói tour, giá vé và thông tin chi tiết đều được cập nhật đầy đủ và thường xuyên. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Transvietchính là việc họ nắm bắt được tâm lý khách hàng thông qua việc chia các tour từ các điểm khởi hành khác nhau. Với mỗi điểm khởi hành là các thành phố lớn, các tour, dịch vụ cũng từ đó mà được chia thành các mục nhỏ hơn, rất chi tiết mà lại dễ tìm kiếm và theo dõi.

Giao diện của Transviet cũng được đánh giá là khá đẹp, màu sắc, hình ảnh bắt mắt nhưng không bị rối rắm. Đây là điều mà các công ty du lịch rất dễ mắc phải, vì quá tham lam các hình ảnh mà dễ dẫn tới bị thừa thãi và rối mắt, không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Một điểm đáng khen nữa ở Transviet chính là bố cục rất gọn ghẽ. Trang chủ ít chữ, chỉ để các đề mục lớn và hình ảnh tour, đi kèm là tiêu đề và giá vé từng tour. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần ấn vào hình ảnh là thông tin chi tiết sẽ được hiện ra. Đây là điểm cộng lớn vì sự dễ dàng và nhanh chóng, thuận tiện cho các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin. Họ sẽ không muốn một website dày đặc chữ mà lại không thể tìm thấy cái họ muốn.

Khái quát lại, với Transviet hay phần lớn các doanh nghiệp, công ty hiện nay, một trang web hoàn thành, được đánh giá là tốt sẽ làm gia tăng trải nghiệm của khách hàng và từ đó thu hút, gia tăng lợi nhuận cho chính doanh nghiệp mình.