PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Công viên Yên Sở - Trái tim của Gamuda Gardens City

Công viên Yên Sở - Trái tim của Gamuda Gardens City

Công viên Yên Sở với quần thể rộng 230 ha với đầy đủ mọi phân khu chức năng, trái tim của khu đô thị Gamuda Gardens City

Sự thành công của dự án Công viên Yên Sở không chỉ còn mang đến lợi ích cho những cư dân Gamuda Gardens mà còn mang đến cuộc sống chất lượng cho rộng rãi cộng đồng. Nơi đây được coi là một viễn cảnh trong khả năng của ta và là một khu vực dành cho tất cả mọi người.

1. Thử thách làm sạch nguồn nước tại công viên Yên Sở.

Nằm ở phía Nam Hà Nội, hồ Yên Sở được coi là lá phổi xanh thứ hai của Hà Nội với diện tích 137 ha, đã từng được coi là thùng chứa nước thải của thủ đô bởi tiếp nhận đến hơn 50%  lượng nước thải của Hà Nội. Hệ thống ao hồ trong công viên Yên Sở trước đây bị ô nhiễm nặng, tù đọng với chất thải và phát ra mùi hôi khó chịu. Dự án xây dựng nhà máy xử lý nước thải Yên Sở do tập đoàn Gamuda Berhad đầu tư đã bước đầu thể hiện được hiệu quả trong việc làm sạch trở lại lá phổi xanh lớn thứ 2 của Hà Nội. STP sẽ lọc sạch nước từ hai sông : sông Sét và sông Kim Ngưu, rồi đổ nước sạch vào hồ Yên Sở. Trong giai đoạn đầu tiên của dự án phát triển công viên nước Yên Sở, Gamuda đã tiến hành nạo vét xong 5 hồ nằm trong khu vực công viên Yên Sở. Nhà máy xử lý nước thải và những nỗ lực của Gamuda đã mang lại một môi trường sống tốt hơn và tỏng lành hơn cho người dân khu vực phía nam Hà Nội. Đây cũng chính là nền tảng để phát triển dự án Gamuda city, sẽ thay đổi diện mạo về đô thị và môi trường sống của Hà Nội trong tương lai.

2. Công viên Yên Sở – không còn là viễn cảnh của tương lai.

Cụm công viên đẳng cấp quốc tế Yên Sở, diện tích 320 ha, đang được xây dựng quanh cụm hồ Yên Sở, gồm có Công viên Tương Lai, Quảng trường Kỉ Niệm, Công viên Văn Hóa, Công viên Truyền  thống, Công viên Bắc và Công viên Nam. Hiện nay công viên đã hoàn thành 70% ở cụm công  viên Văn Hóa và công viên Truyền Thống, với các hạng mục vườn Mê Cung, cung Văn hóa, Amphitheater, vườn Parterre, Nhà Thuyền ,….Khi hoàn thành công viên sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho cư dân Hà Nội.

Dự án công viên Yên Sở là một giá trị ý nghĩa, một giá trị phản ánh nguyện vọng và nhu cầu phát triển. Thành công của dự án sẽ mang lại một môi trường sáng tạo, và quan trọng hơn đánh dấu một sự khởi đầu mới, một công trình xuyên qua thiên niên kỉ thứ hai của Việt Nam.