PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Cuộc sống được cải thiện nhờ ứng dụng máy gặt đập liên hợp

Cuộc sống được cải thiện nhờ ứng dụng máy gặt đập liên hợp

Người giàu có cách hưởng thụ cuộc sống của người giàu, người nghèo cũng có cách riêng để tận hưởng cuộc sống của mình. Đó là cái hay trong lối suy nghĩ lạc quan của những người không có điều kiện về kinh tế.

Cuộc sống được cải thiện nhờ ứng dụng máy gặt đập liên hợp

Hiện nay, người giàu sử dụng những chiếc điện thoại thông minh đời mới nhất, những chiếc ti vi có thể kết nối mạng, những thiết bị chống trộm hiện đại nhất, nhưng niềm vui của họ khi mua được những món đồ ấy chắc chắn không thể nào sánh được với niềm vui của những người nông dân nghèo khi mua được một chiếc máy gặt đập liên hợp kubota. Vì người giàu họ đã quá quen với những thứ hiện đại, có khi trước khi mua cái iphone 6s thì họ đã dùng chán cái iphone 6 rồi, còn người nông dân, để mua được một chiếc máy giúp công việc nhà nông là họ phải bỏ biết bao công sức của mình rồi.

Nhà tôi ở một vùng quê nghèo, hiếm có khi nào được tiếp xúc với những điều mới, nên sự xuất hiện của những người bán máy gặt đập liên hợp kubota là niềm vui cho cả chúng tôi, và sau khi thấy người ta dùng chiếc máy để gặt thử trên một mảnh ruộng, ước muốn của những người mà cơm còn không đủ ăn chỉ là được sỡ hữu nó để cuộc sống bớt vất vả hơn. Sau khi người ta về tiếp thị, cả xóm gồm hơn chục hộ dân lại bàn bạc với nhau xem có nên góp chung tiền mà mua lấy cái máy công nghệ cao đó không, và sau khi góp mãi mới đủ tiền, thì một người đại diện trong xóm đã đi mua ngay chiếc máy ấy.

Ngày chiếc máy gặt đập liên hợp kubota được chuyển về cũng là ngày mà niềm hân hoan trong họ lại trở về  như những ngày kinh tế còn chưa bị kiệt quệ như bây giờ. Tôi nhìn thấy niềm vui trong ánh mắt họ, thấy những giọt nước mắt vì nhìn thấy thứ mà mình đã gom góp tiền ăn hàng tháng để mua. Rồi mọi thứ cũng suôn sẻ hơn, mùa màng ít gặp những thiên tai về bão lũ, cuộc sống khấm khá lên, lại còn có tiền từ việc cho thuê máy nên niềm vui của chúng tôi lại tăng lên gấp bội phần.