PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đặc điểm đèn Led Philips tuýp 0m6 T8 10W

Đèn Led Philips tuýp 0m6 T8 10W về thiết kế là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn , bởi vậy ngoài mục đích chiếu sáng nó còn được sử dụng như một sản phẩm trang trí cho không gian thêm lung linh, đẹp mắt.
Với sự ra đời của ngày càng nhiều loại đèn tuýp với mẫu mã cũng như những thông số kĩ thuật khác nhau người sử dụng ngày càng có nhiều lựa chọn cho nhu cầu chiếu sáng của mình. Đèn Led Philips tuýp 0m6 T8 10W cũng nhằm đáp ứng một chất lượng chiếu sáng tốt nhất cho người sử dụng. 
 
 
 
 
Với kích thước chiều dài chỉ 0m6 cùng với đường kính là 25,6m sản phẩm đem lại sự tiện lợi nhất định trong việc vận chuyển, lắp đặt nhất là ở những vị trí trên cao sẽ vô cùng dễ dàng và thuận tiện. 
 
Hơn thế, đèn Led Philips tuýp 0m6 T8 10W có chỉ số hoàn màu rất cao lên tới 85Ra do đó nguồn sáng hết sức chân thực và giống với ánh sáng tự nhiên. Điều này khiến cho người sử dụng cảm thấy thoải mái khi được hưởng một nguồn ánh sáng tự nhiên, không gây khó chịu, cảm giác mờ ảo dẫn tới nhức mắt, chóng mặt. Với chất lượng ánh sáng tốt, người sử dụng cũng có thể yên tâm mắt luôn được bảo vệ bởi cường độ ánh sáng luôn được đảm bảo tốt cho mắt.
 
 
 
 
Bên cạnh đó, nguồn sáng của đèn Led Philips tuýp 0m6 T8 10W không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân những độc tố thường được sử dụng để sản xuất ánh sáng nên sức khỏe của người sử dụng luôn được đề cao một cách tối đa nhất và cũng không gây hại cho môi trường sống. Với giá trị lợi ích về con người luôn được đề cao, sản phẩm đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. 
 
Sản phẩm có công suất nhỏ chỉ 10W bản thân đã tiết kiệm điện cùng với việc sử dụng công nghệ chiếu sáng Led, giúp cho sản phẩm có khả năng tiết kiệm hơn so với những sản phẩm khác có nhiều công suất, đem lại những giá trị lợi ích to lớn cho người sử dụng một cách tốt nhất.