PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đặc tính kỹ thuật dây điện 1.5 Thịnh Phát

Đặc tính kỹ thuật dây điện 1.5 Thịnh Phát

Dây điện 1.5 thương hiệu dây cáp điện Thịnh Phát cho khả năng truyền điện cao, độ bền lâu dài, an toàn trong quá trình sử dụng.
Gia đình ban đang băn khoăn không biết lựa chọn loại dây điện nào phù hợp vớicác thiết bị chiếu sáng. Bởi nếu không may chọn phải dây điện kém chất lượng vừa gây lãng phí chi phí, lại còn không an toàn trong quá trình sử dụng.
 
Vậy tại sao gia đình bạn không chọn mua các sản phẩm có trong bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát, trong đó sản phẩm dây điện 1.5 là loại sản phẩm đặc biệt phù hợp dùng làm dây dẫn điện cho các chiếu sáng và các thiết bị điện thông dụng trong hộ gia đình.
 
 
 
HOÀNG PHÁT LIGHTING sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ tại sao dây điện 1.5 Thịnh Phát lại là sự lựa chọn đáng giá.
 
Đặc tính kỹ thuật dây điện 1.5 Thịnh Phát
 
Dây điện 1.5 Thịnh Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 6610-3 (IEC 60227-3), 6610-4 (IEC 60227-4), 6610-5 (IEC 60227-5). Quá trình sản xuất hoàn toàn khép kín từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cho đến dây cáp điện thành phẩm.
 
Quá trình sản xuất còn được giám sát và kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Ngoài ra trước khi tới tay người tiêu dùng, dây điện 1.5 Thịnh Phát còn được kiểm nghiệm và cấp chứng nhận chất lượng sản phẩm bởi tổ chức TUV, KEMA đảm bảo mang tới sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.
 
Cấu tạo của dây điện 1.5 Thịnh Phát bao gồm: 
 
- Ruột dẫn điện: Đồng (copper: Cu) hoặc nhôm (aluminum: Al)
 
- Lớp cách điện: PVC hoặc XLPE
 
- Chất độn: sợi PP (Polypropylen)
 
- Băng quấn: băng không dệt
 
- Lớp vỏ bọc trong: PVC hoặc PE
 
- Giáp kim loại bảo vệ: DATA, DSTA, SWA…
 
- Lớp vỏ bọc ngoài: PCV, PE hoặc HPPE…
 
Dây điện 1.5 Thịnh Phát cho phép cấp điện áp hoạt động từ 300/500V và 450/750V, nhiệt độ ruột dẫn tối đa trong vận hành bình thường là 70˚C.
 
Mua dây điện 1.5 Thịnh Phát chính hãng tại Hoàng Phát Lighting
 
 
 
 
Hiện trên thị trường có nhiều hãng sản xuất nổi tiếng được ưa chuộng nhưng để lựa chọn được một nhà cung cấp đáng tin cậy, uy tín và có chất lượng thì là vấn đề nan giải của người mua hàng.
 
Đại lý Hoàng Phát Lighting là hệ thống phân phối chính thức các sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát với đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm. Đến với Hoàng Phát, người mua hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về chủng loại sản phẩm và hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu. 
 
Mọi thông tin về đặc tính của dây điện 1.5 Thịnh Phát, cách thức lắp đặt sao cho hiệu quả và an toàn sẽ được giải đáp, phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng. Ngoài ra, với các chính sách ưu đãi về giá bán, chế độ hỗ trợ các dịch vụ sau bán hàng... đưa Hoàng Phát Lighting trở thành hệ thống đại lý dây cáp điện Thịnh Phát chính hãng lý tưởng cho các khách hàng.
 
Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để được tư vấn, giải đáp để có thể lựa chọn chính xác về mặt hàng dây cáp điện đang cần sử dụng.
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/