PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đại lý đèn led tube Rạng đông tại TP HCM

Đại lý đèn led tube Rạng đông tại TP HCM

Bạn đã biết cách dùng bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông thay bóng huỳnh quang cũ cho gia đình chưa? Bạn có thể sử dụng bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông để thay thế bóng đèn huỳnh quang cũ trong gia đình chỉ qua vài thao tác kỹ thuật đơn giản.
Bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông hay còn có tên gọi khác là bóng đèn LED TUBE T8 TT01 120/18W Rạng đông. Đây là loại bóng đèn được ứng dụng công nghệ Led nên cho chất lượng chiếu sáng cao hơn, tiết kiệm điện hơn so với với các loại bóng huỳnh quang 120cmm..
 
Lý do bóng đèn LED Tuýp Rạng đông có thể thay thế bóng huỳnh quang cũ
 
Bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông có kích thước và kiểu dáng hoàn toàn giống với các loại bóng huỳnh quang 120cm (hay còn gọi là bóng huỳnh quang 1mét 2).
 
Tại các cửa hàng hoặc đại lý bóng đèn Rạng Đông tại TP HCM chúng ta có thể nhận thấy bóng đèn LED Tuýp T8 Rạng Đông cũng sử dụng đầu đèn G13 tương thích với hầu hết máng đèn huỳnh quang được sử dụng hiện nay. Chính vì điều này mà khi bóng huỳnh quang hư chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng bóng đèn LED Tuýp T8 Rạng đông để thay thế mà không phải tốn chi phí mua máng đèn mới.
 
 
Như vậy là chúng ta đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá khi thay bóng huỳnh quang bằng bóng đèn LED Tuýp Rạng Đông. 
 
Cách thức thay thế bóng huỳnh quang cũ bằng bóng đèn LED Tuýp T8 18W Rạng đông
 
Sau khi đã tìm mua được bóng đèn LED Tuýp T8 Rạng đông tại các đại lý bóng đèn Rạng Đông, chúng ta chỉ cần phải làm một số bước đơn giản là đã có thể tận dụng ngay máng đèn huỳnh quang cũ.
 
Bước 1: 
 
Xác định đèn huỳnh quang cũ tại nhà đang sử dụng là loại đèn huỳnh quang nào. Bởi đèn huỳnh quang có hai loại, một loại sử dụng chấn lưu sắt từ và tắc te, một loại sử dụng chấn lưu điện tử.
 
Để phân biệt hai loại bóng huỳnh quang này chúng ta chỉ cần quan sát xem khi bật công tắc điện đèn có nhấp nháy trước khi sáng hay không. Vì nếu là chấn lưu sắt từ và tắc te bóng đèn sẽ nhấp nháy 3 – 4 lần trước khi sáng, còn chấn lưu điện tử thì đèn sẽ sáng ngay.
 
Bước 2:
 
Đối với trường hợp bóng đèn huỳnh quang sử dụng chất lưu sắt từ + tắc te: Chúng ta chỉ cần tháo tắc te ra và lắp bóng đèn tuýp LED vào là có thể sử dụng ngay được. Chất lưu sắt từ có thể để nguyên hoặc tháo bỏ đều được vì khi này nó chỉ như vật dẫn điện.
 
Đối với trường hợp bóng đèn huỳnh quang sử dụng chấn lưu điện tử: Chúng ta phải tháo bỏ chấn lưu và thực hiện đấu nối lại dây theo sơ đồ dưới đây.
 
Nếu gặp khó khăn trong quá trình lắp đặt, người tiêu dùng có thể nhờ sự trợ giúp tại các đại lý bóng đèn Rạng Động tại nơi bạn đang sống. Hoặc có thể liên hệ với tổng đại lý bóng đèn Rạng Đông – HOÀNG PHÁT LIGHTING để yêu cầu kỹ thuật viên trợ giúp.
 
Hotline: (028) 628 99994 0937 300 357
 
Website: http://hoangphatlighting.vn
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh