PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý sơn dulux tại tphcm

Đại lý sơn dulux tại tphcm là đại lý chuyên cung cấp tất cả các loại sơn dulux chính hãng trong các quận của tphcm.

Khi nhắc tới 2 từ đại lý, người ta sẽ nghĩ ngay tới việc là một nơi bán cho khách hàng cuối cùng mang hình ảnh của hãng Dulux, và là do việc mang hình ảnh của Dulux nên luôn có giấy chứng nhận cung cấp hàng chính hãng Dulux và nói không với hàng giả hàng nhái. Vào khoảng thời gian gần đây, một lượng lớn nhiều nhà phân phối và đại lý sơn Dulux tại Tphcm mượn hình ảnh sơn Dulux để làm giả bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Một trong những phương pháp làm giả tinh vi mà được cơ quan cũng như đại lý sơn Dulux tại tphcm chính hãng phát hiện:

 

Đại lý sơn Dulux tại Tphcm

Đại lý sơn Dulux tại Tphcm

 

1. Rút bớt sơn từ thùng sơn:

Một thùng sơn có trọng lượng 17,75lit , người làm giả có thể hút bớt một lượng sơn nhỏ để người tiêu dùng không phát hiện. Và khi rút như vậy khoảng từ 7 đến 8 thùng, họ đã có một khối lượng tương đương 1 thùng sơn rồi.

 

2. Mua thùng rỗng sơn Dulux:

Có người mua thùng rỗng của các nhà sơn đã sơn xong về tân trang làm mới lại sau đó đổ sơn kém chất lượng vào đóng gói lại như mới rồi đưa ra thị trường để bán.

 

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

 

3. Làm giả nhãn mác sơn Dulux:

Bằng cách mua thùng rỗng về, người ta đặt các công ty làm nhãn mác làm lại nhãn của sơn Dulux vào rồi dán seal của công ty sơn Dulux, thủ thuật này làm người tiêu dùng khó có cách nào phân biệt được sơn Dulux thật giả.

 

Sơn Dulux giả trên thị trường

Sơn Dulux giả trên thị trường

 

4. Bơm thêm nước sau khi rút sơn bớt ra khỏi thùng sơn:

Sau khi rút sơn từ thùng sơn Dulux thật, người làm giả sơn bơm thêm nước hoặc các phụ gia khác để làm đầy thùng. Việc làm giả theo hình thức này người tiêu dùng rất dễ nhận ra. Tuy nhiên sau khi mua sơn Dulux về sử dụng, mở nắp thùng rồi sơn lên bề mặt tường mới biết được chất lượng sơn không đúng rồi.

Nhưng khi mở nắp sơn ra xong, việc đổi lại sơn là chuyện không thể, vậy nên chỉ có người tiêu dùng và khách hàng cuối cùng là người chịu thiệt thòi thôi.

Bạn phải thật tỉnh táo để không dễ bị mắc lừa như vậy, vừa làm xấu công trình vừa mất tiền oan, thật sự là không đáng.

 

Vậy nên, có nhiều cách để bạn có thể dễ dàng mua được sơn Dulux thật, bằng cách mua sơn Dulux tại các đại lý sơn Dulux tại Tphcm, những đại lý này phải có chứng nhận từ hãng cũng như cam kết nói không với hàng giả và có uy tín, một chỗ đứng cứng trên thị trường.

 

Sự phát triển của đại lý sơn Dulux tại Tphcm trên thị trường sơn ngày nay

 

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một đại lý sơn Dulux tại tphcm chính hãng giá rẻ, bạn có thể nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng chuyên nghiệp nhất.

 

SONBAYMAU.COM