PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Dây cáp điện CVV 2x4mm2 Cadivi đạt tiêu chuẩn sản xuất nào?

Dây cáp điện CVV 2x4mm2 Cadivi đạt tiêu chuẩn sản xuất nào?

Bạn là một khách hàng rất trung thành của dây cáp điện Cadivi, vậy bạn có biết các sản phẩm dây cáp điện Cadivi được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn nào hay không. Có phải bạn vẫn rất còn mơ hồ về thông tin này phải không nào.
Vậy thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin này cho bạn.
 
Cadivi là thương hiệu của công ty cổ phần dây cáp điện Việt Nam. Đây là công ty hàng đầu trong ngành sản xuất dây cáp điện Việt Nam hiện nay, các sản phẩm dây cáp điện do Cadivi sản xuất ra luôn đã đóng tầm vai trò quan trọng trong ngành điện lực quốc gia nói chung và các khách hàng sử dụng dây cáp điện nói riêng.
 
Dây cáp điện Cadivi đã lan tỏa rộng khắp trên cả nước và đã thực hiện tốt sứ mệnh "mang nguồn sáng đến cho mọi nơi".
 
 
Để nói về những tiêu chuẩn mà Cadivi áp dụng để sản xuất dây cáp điện thì chúng ta sẽ tìm hiểu về tiêu chuẩn áp dụng mà Cadivi đã sản xuất ra sản phẩm dây cáp điện CVV 2x4mm2.
 
Như vậy, để sản xuất dây cáp điện CVV 2x4mm2 Cadivi thì Cadivi đã áp dụng tiêu chuẩn nào để tạo nên sản phẩm đạt chất lượng tốt. Đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm.
 
Tiêu chuẩn đó chính là sử dụng điện áp ở mức 450V - 750V: TCVN 6610-4/ IEC 60227-4
 
Sử dụng lõi đồng nguyên chất dẫn điện: TCVN 6612/ IEC 60228
 
Chính việc sử dụng các tiêu chuẩn trên mà dây cáp điện Cadivi đã sản xuất ra dây cáp điện CVV 2x4mm2 đạt chất lượng hoàn hảo, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong trình sử dụng sản phẩm. Sản phẩm được kiểm tra nghiêm túc trước khi tung ra thị trường dựa trên các tiêu chuẩn nói trên.
 
Để sản xuất ra sản phẩm dây cáp điện CVV 2x4mm2 thì Cadivi đã áp dụng tiêu chuẩn trên, vậy để sản xuất ra dây cáp điện Cadivi nói chung thì ngoià những tiêu chuẩn áp ụng nói trên thì Cadivi còn áp dụng tiêu chuẩn nào nữa.
 
 
Đó chính là áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam trong việc sản xuất ra sản phẩm dây cáp điện hiện nay  và các tiêu chuẩn quốc tế thông dụng như IEC, ASTM, JIS, AS, BS, DIN, UL...
 
Như vậy, qua các tiêu chuẩn áp dụng trên thì khách hàng đã biết được chất lượng mà dây cáp điện Cadivi mang lại cho khách hàng tốt như thế nào rồi chứ. Các khách hàng hãy tin tưởng sử dụng dây cáp điện Cadivi, chúng tôi tin chắc bạn sẽ không thất vọng về sản phẩm