PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Dây điện mềm VCm 50mm2 Cadivi

Dây điện mềm VCm 50mm2 Cadivi

Bạn đang muốn mua dây điện mềm VCm 50mm2 Cadivi nhưng vấn đề gây cản trở bạn hiện nay là việc tìm nhà phân phối chính hãng để mua sản phẩm.
Và điều nãy sẽ không còn gây trở ngạị cho bạn khi đến với bài viết hôm nay của chúng tôi, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một nhà phân phối thiết bị điện chính hãng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.
 
Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Công ty cổ phần dây cáp điện Cadivi Việt Nam. Đây là một công ty đang gây bão trên thị trường dây cáp điện Việt Nam hiện nay với những sản phẩm phong phú, đa dạng, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng.
 
 
Công ty hiện nay đang đứng vị trí hàng đầu Việt Nam trong ngành, với những sản phẩm đạt chất lượng cao, Cadivi xứng đáng đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao mà người tiêu dùng trao tặng.
 
Và nhà phân phối sản phẩm Dây điện mềm VCm 50mm2 Cadivi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho tất cả mọi khách hàng đó chính là Hoàng Phát Lighting.
 
Công ty được thành lập vào ngày 27 tháng 2 năm 2014, công ty TNHH TM Thiết Bị Điện và Chiếu sáng Hoàng Phát (Hoàng Phát Lighting). Từ khi ra đời cho đến nay thì Hoàng Phát luôn đồng hành cùng mọi khách hàng trên con đường chiếu sáng. Hoàng Phát Lighting được ra đời dựa trên quá trình am hiểu thị trường từ người tiêu dùng và của các cửa hàng bán lẻ. Hiện nay, Công ty hiện đã có hai trụ sở ở TP. HCM và TP. Hà Nội. 
 
Để biết xem thông tin về HOÀNG PHÁT LIGHTING, mọi người vui lòng truy cập:
 
Hotline: (028) 628 99994 - 0937 300 357
 
Website: https://hoangphatlighting.com/
 
Địa chỉ:  207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 
Hoàng Phát Lighting đã nhập và phân phối môt sản phẩm đạt chất lượng tốt của Cadivi đó chinh là dây điện mềm VCm 50mm2. Đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong không gian của mình nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt là việc ứng dụng sản phẩm trong vị trí sử dụng lắp đặt cố định ở dải điện áp 450 - 750V âm tường, trần trong hệ thống nhà ở sinh hoạt.
 
Khi được sử dụng trong môi trường này, sản phẩm sẽ phát huy tối đa công dụng của mình. Dây điện mềm VCm 50mm2 Cadivi ngoài việc được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại thì khi được tung ra thị trường thì luôn được công ty kiểm tra chặt chẽ để tránh xảy ra sai xót và khi nhận phân phối sản phẩm thì Hoàng Phát tiếp tục kiểm tra sản phẩm một lần nữa. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo dây điện mềm VCm 50mm2 Cadivi là một sản phẩm tốt mà bạn nên chọn sử dụng.