PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn khẩn cấp KT – 4300DL Kentom

Đèn khẩn cấp KT – 4300DL Kentom

Với các sự cố mất điện bất ngờ thì đèn khẩn cấp KT – 4300DL Kentom luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm này đã thực sự khiến nhiều người hài lòng một khi đã tin tưởng lựa chọn.
Đèn sự cố này đã thực sự “ghi điểm” rất cao trong mắt người tiêu dùng Việt kể từ khi nó xuất hiện trên thị trường.
 
Chọn đèn khẩn cấp KT – 4300DL Kentom chắc chắn là bạn sẽ không phải đắn đo gì thêm với những gì mà sản phẩm này mang lại. Thiết kế chắc chắn, hiện đại và tiện lợi là những gì mà sản phẩm này đang sở hữu.
 
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn sự cố khẩn cấp KT – 4300DL Kentom có thiết kế hình trụ dài màu trắng. Đèn có thể sử dụng để treo tường hay đứng thẳng đều được.
 
 
 
- Sản phẩm này có công suất 20W và kích thước nhỏ gọn rất tiện lợi khi sử dụng.
 
- Vỏ và mặt kính của đèn sự cố này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, rất cứng nên nó có khả năng kháng vỡ cao, khả năng chống côn trùng và bụi bẩn rất tốt.
 
- Đèn khẩn cấp KT – 4300DL Kentom sử dụng bóng đèn Philips với chiều dài là 0.6m.
 
- Với thiết kế pin khô và có chế độ tự động chuyển nguồn DC nên đèn có thể tự động phát sáng khi có sự cố mất điện xảy ra.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
- Đèn khẩn cấp KT – 4300DL Kentom có thiết kế tiên tiến và hiện đại với nguồn ánh sáng Led nên nó rất êm dịu cho thị giác người dùng.
 
- Sản phẩm này có 2 mức độ chiếu sáng khác nhau là trung bình và mạnh để người dùng có thể lựa chọn một cách thuận lợi nhất.
 
 
 
 
- Với công nghệ sản xuất tiên tiến cho phép đèn có được những tính năng hoàn hảo khi sử dụng. Không chỉ là tiết kiệm điện năng mà đèn còn rất an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường sống xung quanh. Có được kết quả này là bởi thành phần đèn không có hóa chất độc hại và khi chiếu sáng thì đèn khẩn cấp KT – 4300DL Kentom cũng không phát ra các tia sáng hay các loại khí thải độc hại nào khác.
 
- Đèn có thể ứng dụng cho nhiều không gian sống khác nhau và tạo được sự hài lòng cho mọi nơi mà nó được lựa chọn như: phòng khách, hành lang, văn phòng, quán ăn, nhà hàng…
 
Để có được đèn khẩn cấp KT – 4300DL Kentom với hiệu quả sử dụng cao và đảm bảo hàng chính hãng thì bạn có thể liên hệ đến công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING để được hỗ trợ. Chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng của Kentom và các thương hiệu điện nổi tiếng khác trên thị trường. Chắc chắn là bạn sẽ thấy hài lòng với đèn sự cố mà mình có được khi tìm đến chúng tôi.