PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn Led 5W DB-B808 Duhal

Đèn Led 5W DB-B808 Duhal

Đèn Led 5W DB-B808 Duhal giải pháp chiếu sáng trang trí hiệu quả mà người Việt muốn mang đến cho người Việt.

Đèn Led 5W DB-B808 DuhalNhững nước có ngành công nghiệp chiếu sáng phát triển hầu hết là các nước có nền khoa học kỹ thuật cao và tiên tiến. Ở nước ta, ngành này chưa thật phát triển khi chỉ có vài doanh nghiệp dám đẩy mạnh đầu tư loại đèn Led chất lượng và cung ứng ra bên ngoài thị trường quốc tế. Nhưng không thể không ghi nhận công lao của tập đoàn Duhal với nhiều sản phẩm Led, tiêu biểu là đèn Led Duhal DB-B808 5W chân gim.

Duhal là doanh nghiệp Việt tiên phong sản xuất đèn Led với công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại trên tiêu chuẩn ISO 9001: 2004. Mới đây họ đã tự tạo ra những con chip Led thông minh trên chính quy trình sản xuất của mình, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Góp phần ổn định sản phẩm, bình ổn giá, và đem đến chất lượng cao, mở ra một hướng đi mới cho các doanh nhiệp khác.

Không chỉ dừng lại ở những dạng đèn có kết cấu bình thường khác. Đèn Led Duhal DB-B808 5W được cấu tạo theo hình dạng đĩa bay, ổ cắm chân gim, nhỏ gọn, tiện lợi. Cấu tạo đặc biệt của đèn sẽ thường được khách chú ý đến hơn bên cạnh đó những ích lợi của kiểu kết cấu này đem lại không thể kể xiết.

Chân gim giúp đèn tự đứng một cách vững chắc, không phải mua thêm các phụ kiện khác cho rườm rà. Vừa tích hợp nhiều tính năng lại còn tiết kiệm không gian.

Đèn Led 5W DB-B808 Duhal

Hình ảnh sản phẩm

Ánh sáng đèn Led Duhal đem lại chất lượng ánh sáng trung thực, đẹp mắt cho người dùng tạo cảm giác thoải mái, êm dịu nhờ công nghệ chip Led hiện đại tạo hiệu quả cao và lợi ích kinh tế cho người tiêu dùng. Màu sắc rõ nét nhưng không gây ra hiện tượng lóa hay chói gì cả. Vừa giúp tập trung lại cho tinh thần và trí óc minh mẫn.

Đèn không phát nhiệt trong quá trình phát sáng nên sẽ không có cảm giác mất an toàn bất cứ lúc nào như các bóng truyền thống. Ngồi bên dưới những chiếc đèn như sợi đốt mà bạn có thể cảm nhận được bóng đang nóng dần lên. Vì vậy, bất an là điều tất nhiên nên hiệu quả công việc kém, nghỉ ngơi cũng không thoải mái nữa.

Độ quang thông cao (296 lm), sau thời gian sử dụng dài độ quang thông vẫn duy trì ở mức độ ổn định đem lại ánh sáng hiệu quả trong quá trình sử dụng

Sản phẩm có tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ tương đương 6 năm sử dụng, người dùng tiết kiệm được chi phí thay lắp bóng trong thời gian dài.

Với những lý do hoàn hảo đó, tại sao bạn còn không mua ngay một chiếc đèn Led 5W DB-B808 Duhal được phân phối tại công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi.

đặt hàng

hoàng phát lighting