PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn Led Bulb A65N2/9W Rạng Đông

Đèn Led Bulb A65N2/9W Rạng Đông

Đèn Led đã và đang khẳng định vị thế số một của mình với nhiều ưu điểm vượt bậc. Kể đến dòng bóng Led nội địa không thể đếm xuể, nhưng nhất định không nên bỏ qua đèn Led Bulb A65N2/9W Rạng Đông.

A65N2/9W Rạng ĐôngXứng đáng với trên gọi, thiết bị chiếu sáng thông minh, đèn Led đã cho thấy tầm ảnh hưởng cùng những thay đổi mà nó góp phần mang lại cho cuộc sống con người.

Ở nước ta, để kể đến việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng Led vào sản xuất và cho ra đời hàng loạt sản phẩm, không thể không nhắc đến Rạng Đông. Tiêu biểu trong mẫu đèn Bulb không thể không nhắc đến đèn Led Bulb A65N2/9W Rạng Đông với hàng loạt ưu điểm.

Mang đến nguồn sáng chất lượng, hiệu quả cao

Ánh sáng nhiều màu sắc qua mỗi bóng Bulb được lan tỏa ra ngoài mang đến một không gian thoải mái, dễ chịu lại cho chất lượng tốt. Bạn muốn chiếu sáng đều và lan tỏa, ánh sáng được phân tán nhưng không có hiện tượng đậm nhạt, đèn Led Rạng Đông này sẽ cho bạn.

Bạn muốn ánh sáng có nhiều màu khác nhau, đèn này cũng đáp ứng dễ dàng. Với 3 nhiệt độ màu là 6500K/5000K/3000K, bạn dễ dàng lựa chọn cho mục đích chiếu sáng của mình. Bạn thấy đấy, chỉ có dòng bóng nhỏ nhỏ xinh xinh này thôi đã cho bạn gần như tất cả. bạn muốn chiếu soi, bạn muốn trang trí, đó không phải là vấn đề.

Sử dụng đèn vô cùng tiện lợi

A65N2/9W Rạng Đông

Thông số sản phẩm

Sự nhỏ gọn và tiện lợi của bóng đầu tiên phải đến từ thiết kế, đèn vừa tay nắm với kích thước 65x123 (mm). Tuy nhỏ về hình dáng nhưng so về độ chất bên trong thì hiếm có sản phẩm nào bằng.

Công suất hoạt động của đèn là 9W, quang thông lớn 830 lm. Quang thông là đại lượng trắc quang cho biết công suất bức xạ của chùm ánh sáng phát ra từ một nguồn phát sáng điểm. Hay nói đơn giản là tổng lượng ánh sáng phát ra. Cho nên, độ quang thông cao giúp hiệu quả chiếu sáng được phát huy tối đa. Bạn biết không, các bóng thông thường, nếu muốn sử dụng một nguồn sáng công suất cao thì cần những bóng rất đồ sộ, vừa rối mắt lại tốn diện tích.

Tiếp theo đó chính là một lần thay bóng đèn Led Rạng Đông là sử dụng cực kỳ dài lâu. Tuổi thọ dài gấp 15 lần so với bóng sợi đốt, giảm tần suất và chi phí thay thế, bảo dưỡng. Việc thay thế bóng nhiều lần không chỉ tốn nhiều tiền bạc mà còn công sức nữa. Hãy để đèn Led Bulb A65N2/9W đánh bay lo lắng đó của bạn nhé!

đặt hàng

hoàng phát lighting