PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn LED downlight đổi màu D AT02L ĐM 90/6W Rạng đông

Đèn LED downlight đổi màu D AT02L ĐM 90/6W Rạng đông

Trải nghiệm không gian sống sinh động với đèn LED downlight đổi màu D AT02L DM 90/6W Rạng đông.
Chỉ cần thực hiện thao tác bật tắt công tắc, tính năng chuyển màu ánh sáng của đèn LED downlight đổi màu D AT02L ĐM 90/6W Rạng đông sẽ làm mới không gian sống trong gia đình. Đây là dòng sản phẩm đèn LED được người tiêu dùng rất quan tâm hiện nay.
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM
 
Mã sản phẩm: D AT02L ĐM 90/6W
 

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Chỉ số CRI(Ra)

Nhiệt độ màu(K)

Đường kính lỗ khoét(mm)

Kích thước(mm)

Góc chiếu sáng(độ)

150-220

6

20.000

400

73

80

6500/5000/3000

90

118x40

105

 
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
 
Sử dụng chip LED có độ tin cậy cao
 
Đèn Led Rạng đông downlight đổi màu D AT02L ĐM 90/6W được trang bị chip LED Samsung cao cấp. Đây là dòng chip LED có độ ổn định rất cao, ít bị hư hỏng và mang tới chất lượng chiếu sáng vượt trội.
 
Tiết kiệm tới 60% điện năng 
 
Với việc sử dụng chip LED Samsung có hiệu suất sáng cao nên đèn LED downlight đổi màu 6W Rạng đông có thể giảm tới 60% điện năng, thay thế đèn downlight compact 15W và giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện.
 
Tuổi thọ cao
 
Đèn LED downlight đổi màu D AT02L ĐM 90/6W Rạng đông có thời gian sử dụng lên tới 20.000 giờ và không hạn chế số lần bật tắt, duy trì thời gian sử dụng lâu dài và giảm thiểu tối đa chi phí mua mới bóng đèn.
 
Dải điện áp hoạt động rộng
 
Đèn LED downlight đổi màu Rạng Đông có dải điện áp rộng (150-250V) rất thích hợp với đặc điểm điện áp tại Việt Nam. Đặc biệt đèn LED còn tương thích điện từ trường không gây ra hiện tượng nhiễu cho sản phẩm điện tử và không bị ảnh hưởng nhiễu của các thiết bị điện tử khác
 
Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn
 
 
Đèn LED đổi màu Rạng Đông có thiết kế nguồn rời nên làm giảm chiều cao của sản phẩm rất thích hợp với các không gian mà khoảng cách giữa trần thạch cao và trân bê tông thấp. Vỏ đèn lại được làm từ nhôm phủ nano sáng bóng, không bị gỉ sét nên rất phù hợp với không gian căn hộ.
 
An toàn và thân thiện với môi trường sống
 
Đèn LED downlight đổi màu 6W Rạng đông không chứa chì và thủy ngân, không phát sinh CO2, tia UV nên rất an toàn với người sử dụng, thích hợp với không gian căn hộ, phòng ngủ, phòng khách,…
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
 
Đẻ lắp đặt Đèn LED downlight đổi màu D AT02L ĐM 90/6W Rạng đông nhanh chóng và hiệu quả thì cần phải chuẩn bị các thiết bị hỗ trợ như: thang xếp, kìm, băng dính điện, dụng cụ khoét lỗ trần. Sau đó thực hiện theo các bước dưới đây:
 
Bước 1: Xác định đường kính lỗ khoét dựa theo bảng thông số và đánh dấu.
 
Bước 2: Tiến hành khoét lỗ bằng dụng cụ khoét lỗ trần thạch cao.
 
Bước 3: Đấu nối nguồn điện vào đèn, kiểm tra đèn có sáng hay không trước khi cố định đèn vào vị trí
 
Bước 4: Đưa đèn vào vị trí lỗ khoét, cố định đèn bằng các lẫy bật. 
 
Bước 5: Bật nguồn điện và tiến hành sử dụng.
 
ỨNG DỤNG
 
Đèn LED downlight đổi màu D AT02L ĐM 90/6W Rạng đông dùng để chiếu sáng căn hộ, phòng ngủ, phòng bếp, phòng họp, hành lang, tiền sảnh…