PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn led Downlight siêu mỏng 6W CP111S-6D Comet

Đèn led Downlight siêu mỏng 6W CP111S-6D Comet

Ánh sáng của bóng đèn led Downlight siêu mỏng 6W CP111S-6D Comet giúp chúng ta làm việc xuyên đêm, giúp ta tận hưởng được những giây phút ấm áp bên gia đình.

Từ xưa đến nay ánh sáng luôn là nguồn năng lượng quí giá của nhân loại và chúng ta đã sử dụng nó trong công cuộc phát triển của nhân loại, nhận thức được nguồn năng lượng không phải lúc nào cũng có nên bóng đèn lại là một ý tưởng giúp nhân loại thoát khỏi bóng tối của màn đêm.  
Để hoàn thiện thêm ý tưởng về bóng đèn thì nhiều nhà thiết kế cải tiến chúng trở nên ưu việt hơn điển hình là bóng đèn Downlight siêu mỏng 6W CP111S-6D của hãng Comet. 

Với thiết kế siêu mỏng của chiếc bóng đèn này sẽ chinh phục bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên, khoác lên mình một màu trắng tinh khôi cùng với chất liệu nhựa cao cấp giúp cho bóng đèn chống được khả năng khả màu của các chất liệu nhựa kém, mang đến vẻ sang trọng của một thiết kế từ nhựa sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn bừng sáng.  

 

Điểm cộng lớn nhất cho thiết kế siêu mỏng này là sẽ giảm được trọng lượng cho đèn đáng kể, giúp đèn có trọng lượng nhẹ dễ lắp đặt và dễ di chuyển trong quá trình giao hàng. 

Ánh sáng mà đèn led Downlight siêu mỏng 6W CP111S-6D Comet mang lại là 2 gam màu sáng ấm (3000k) và trắng sáng (6000k) cho bạn dễ dàng lựa chọn, ví dụ như bạn thích không gian ấm áp dịu nhẹ thì gam màu sáng ấm 3000k rất phù hợp, còn không bạn muốn không gian phòng khách của mình sắc nét và trung thực hơn thì trắng sáng 6000k sẽ là sự lựa chọn thích hợp.  

Khả năng chiếu sáng tốt với diện tích rộng cho nguồn ánh sáng khủng chỉ với công suất 6W, tích hợp theo công nghệ tiết kiệm điện năng và khả năng bắt sáng lên tới 25000 giờ sẽ làm bạn hài lòng về sản phẩm đèn led Comet của Hoàng Phát Lighting. 

 Chỉ với 115000 VNĐ bạn đã có ngay ánh sáng tươi mới cho ngôi nhà của mình rồi cùng với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng đã khiến bạn yên tâm phần nào về chất lượng của sản phẩm chưa, nếu chưa thì Hoàng Phát Lighting luôn bên cạnh bạn mỗi khi có bất kì sự cố gì xảy ra hãy gọi ngay đến số: 0933.867.783 - 0937.300.357 chúng tôi sẽ khắc phục sự cố nhanh nhất có thể. 

Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.