PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn Led Downlight siêu mỏng 9W CP111S-9D Comet

Đèn Led Downlight siêu mỏng 9W CP111S-9D Comet

Đèn led downlight siêu mỏng 9W CP111S-9D Comet có thể lắp đặt ở mọi nơi mà không hề kén không gian.

Bạn đang muốn tìm và sử dụng một loại đèn downlight có tuổi thọ cao, vừa chất lượng và cũng phải vừa có tính thẩm mỹ cao thì hãy đến ngay công ty TNHH TM thiết bị điện và chiếu sáng Hoàng Phát (Hoàng Phát Lighting) để có thể sở hữu loại đèn đúng như ý thích của bạn, đó là đèn Led Downlight siêu mỏng 9W CP111S-9D Comet.

Đây là một loại đèn led âm trần được nhiều người sử dụng vì khả năng phát sáng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Các thông số kỹ thuật


Thông số điện

Điện áp (V): 220

Công suất (W): 9

Tuổi thọ (h): 25000

Quang thông (lm): 720

Hiệu suất quang (lm/W): 80

Nhiệt độ màu (K): 6000/3000

Chỉ số hoàn màu (Ra):80

Đường kính (mm): 146

Chiều dày (mm): 20

Đường kính cắt (mm) : 130

Các tính năng đặc trưng của sản phẩm

Đèn led Downlight siêu mỏng 9W CP11S-9D Comet là loại đèn âm trần thích hợp với mọi khu vực, không hề kén điện nên dù bạn sử dụng các loại điện áp thấp hoặc cao hơn 220V vẫn có thể đảm bảo đèn sáng tốt, cụ thể hơn đèn có thể hoạt động trong dãy điện áp từ 86 đến 265V. 

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề tỏa nhiệt và quang thông thấp của các loại đèn truyền thống thì dòng sản phẩm đèn Led Downlight siêu mỏng 9W CP111S-9D Comet có khả năng khắc phục được những hạn chế trên nhờ vào việc sử dụng chip Led SMD 2853 thế hệ mới giúp cho đèn quang thông cao hơn, bên cạnh đó việc tán nhiệt cũng trở nên tốt hơn giúp an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. 

Đèn Led Comet âm trần sử dụng điện năng thắp, chỉ 9W nhưng khả năng phát sáng thì rất cao, nhờ thế mà khi thay những loại đèn truyền thống bằng loại đèn này bạn sẽ thấy số tiền chi trả điện năng của gia đình sẽ giảm đi trông thấy. 

Về mặt thẩm mỹ, đèn được thiết kế với vỏ bên ngoài bằng nhựa cao cấp giúp bạn cảm nhận được độ sáng bóng của bóng đèn, ngoài ra nó còn hạn chế việc bóng đèn bị ngã màu.

Ưu điểm của đèn. 

 


Với hai màu chủ đạo là màu trắng sáng và màu trắng ấm nên khi thấp loại đèn này bạn có thể yên tâm về chất lượng ánh sáng, giúp tạo ra một không gian tươi sáng nhất. Nhờ sử dụng công nghệ Led nên đèn có độ sáng cao, cho ánh sáng tốt không bị chớp tắt, hơn nữa nó lại rất an toàn và thân thiện với môi trường, bởi vì nó không tỏa ra các loại tia sáng độc hại như tia UV vì thế bạn cứ yên tâm sử dụng nhé.

 Có một ưu điểm quan trọng nữa là đèn có giá thành phải chăng, hợp với túi tiền. Hãy cùng nhau chọn và sử dụng loại đèn tiện lợi này nhé.