PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn Led gắn nổi 18W CED221-18D Comet

Đèn Led gắn nổi 18W CED221-18D Comet

Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một loại đèn gắn nổi đang được nhiều gia chủ sử dụng, không quá xa lạ, đó chính là đèn led gắn nổi 18W CED221-18W Comet.

Bạn muốn có một hông gian nhà ở với hệ thống ánh sáng tốt nhất, hình ảnh rõ nét và sinh động nhất thì bạn còn phải biết cách lựa chọn các loại đèn. Không chỉ những đèn trang trí chính mới có thể làm đẹp cho ngôi nhà mà ngay cả những bóng đèn trần cũng đóng góp một phần không nhỏ cho độ sáng chung của tổng thể ngôi nhà. 

Để hiểu thêm về sản phẩm, chúng ta cùng tham khảo những thông số kỹ thuật sau đây. Về thông số điện, có thể thấy mức điện áp để đèn hoạt động là mức điện áp thông dụng nằm trong dãy điện áp từ 110V đến 220V, công suất là 18W, tuổi thọ là 25000 giờ. 

 

Thông số quang bao gồm quang thông là 1620lm, hiệu suất quang ở mức 90lm/W, nhiệt độ màu là 6000K/3000K, chỉ số hoàn màu là 80Ra. Cuối cùng là các thông số hình học, đường kính của đèn là 227mm, chiều dày là 38mm. 

Đèn led gắn nổi 18W CED221-18D Comet được sản xuất bằng công nghệ hiện đại giúp cho tuổi thọ của đèn đạt mức tối đa là 25000 giờ nên bạn cứ tha hồ mà thắp sáng nhé. Toàn bộ thân đèn là được làm từ nhựa cao cấp nên đèn có thể trở nên sang trọng hơn hẳn, ngoài ra nhựa cao cấp còn giúp cho bóng đèn bên trong được bảo vệ tốt hơn. 

Đèn led gắn nổi 18W CED221-18W có hai màu chủ đạo là màu trắng sáng và màu sáng ấm, với hai màu này bạn có thể lắp đặt ở bất cứ nơi đâu vì haip gam màu sáng này sẽ cho hình ảnh sắc nét nhất. Loại đèn này có thiết kế rất sang trọng với mặt kính làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

 

Chính những đặc tính trên đã tạo nên những ưu điểm vượt trội cho sản phẩm. Đèn Led Comet gắn nổi có tuổi thọ cao nên bạn sẽ không tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho việc thay đổi đèn thường xuyên. Khi chiếu sáng với thời gian dài ánh sáng phát ra vẫn rất ổn định, không hề bị nhấp nháy hay mờ màu. 

Ứng dụng công nghệ led hiện đại nên dù chiếu sáng trong thời gian dài nhưng nó không hề sinh nhiệt, mang đến cảm giác thoải mái và an toàn nhất người sử dụng, nhất là giúp bảo vệ thị lực. Hơn nữa với công nghệ led đèn sẽ rất tiết kiệm điện.

Đèn led gắn nổi 18W CED221-18D Comet là loại đèn mang tính thẩm mỹ cao nên khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác không gian chiếu sáng trở nên sang trọng hơn. Với những ưu điểm nổi trội này nhưng đèn có giá thành rất hợp túi tiền nhé.