PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn led highbay 150W WSL150 Hodiled

Đèn led highbay 150W WSL150 Hodiled

Hiện nay, công ty Hoàng Phát Lighting đang là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm chiếu sáng của thương hiệu Philips. Trong đó, phải kể đến là đèn led highbay 150W WSL150 Hodiled. Đây là thiết bị đang được đánh giá rất cao cả về thiết kế và hiệu quả sử dụng.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn led nhà xưởng Hodiled highbay 150W WSL150 là thiết bị chiếu sáng có công suất hoạt động đạt đến 150W nên nó thích hợp để sử dụng trong những không gian rộng.
 
- Đèn có 3 gam màu ánh sáng để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng gồm: vàng, trung tính và trắng.
 
- Ánh sáng của đèn là nguồn ánh sáng Led với chất lượng cao, quang thông mạnh và chỉ số hoàn màu vượt trội. Vì thế mà đèn luôn mang đến sự hài lòng tối ưu nhất với nguồn sáng mà nó phát ra.
 
 
- Sản phẩm này có tuổi thọ đạt 40.000 giờ chiếu sáng kết hợp với nguyên liệu sản xuất cao cấp nên nó sẽ có độ bền rất dài lâu.
 
- Kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, hiện đại chính là những điểm giúp đèn có thể thu hút sự chú ý của mọi người một cách hiệu quả nhất.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Chất lượng ánh sáng hoàn hảo
 
Khó có thể tìm thấy một sản phẩm chiếu sáng nào có được nguồn sáng chất lượng như đèn led highbay 150W WSL150 Hodiled. Sản phẩm này có công suất chiếu sáng cao, quang thông đạt 19500 lm và hiệu suất phát quang lên đến 130lm/W. Cùng với đó, đèn có chỉ số hoàn màu đạt 90 Ra. Đây là những tiêu chí giúp cho đèn có thể tỏa ra nguồn sáng mạnh mẽ nhưng không gây chói mắt người sử dụng.
 
Sản phẩm với công nghệ hiện đại
 
Thiết bị chiếu sáng này sở dĩ nhận được những đánh giá tích cực trên thị trường là bởi sản phẩm này được sản xuất theo quy trình hiện đại, công nghệ đạt chuẩn quốc tế. Đèn sử dụng 3 con chip Led  và bộ driver của thương hiệu Philips. Cùng với đó là bộ chóa đèn được nhập khẩu và trải qua quá trình gia công trong nước tiên tiến nhất. 
 
Bên cạnh đó, thiết kế của đèn gọn nhẹ và thuận tiện cho việc lắp đặt hay vận chuyển. Đèn led nhà xưởng sẽ hạn chế tối đa tình trạng bể vỡ so với các sản phẩm được thiết kế bằng mặt kính khác.
 
Tiết kiệm điện và chi phí
 
 
Dù công suất của đèn đạt 150W nhưng điện năng tiêu thụ của nó nếu so với đèn sợi đốt hay đèn măng xông truyền thống thì nó giảm đi rất đáng kề. Đây là cách để các xí nghiệp, các công ty có thể tiết kiệm được không ít chi phí trong quá trình sử dụng.
 
Ngoài ra, tuổi thọ của đèn cao nên nó sẽ giúp sản phẩm này có thể hoạt động ổn định, bền lâu. Người dùng sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa hay thay đèn mới như trước.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Các nhà xưởng, xí nghiệp, nhà kho, khu sản xuất... là những địa điểm thích hợp để bạn có thể lựa chọn và sử dụng đèn led highbay 150W WSL150 Hodiled. Với nguồn sáng mạnh mẽ và thiết kế hiện đại thì sản phẩm này có thể chinh phục mọi người dùng, ngay cả khi đó là người dùng khó tính nhất.
 

Đèn Led âm trần 20W ADL11R203 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING