PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn led highbay D HB03L 310/120W Rạng Đông

Đèn led highbay D HB03L 310/120W Rạng Đông

Đèn led highbay D HB03L 310/120W Rạng Đông là dòng sản phẩm mới của Rạng Đông với thiết kế hiện đại cùng chất lượng chiếu sáng vượt trội. Sản phẩm đáp ứng các yêu cầu kĩ thuật chiếu sáng nhà xưởng, đèn được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại mang đến độ bền cao. Đây là sản phẩm đèn Led highbay xứng đáng cho bạn trải nghiệm.

Đèn led highbay D HB03L 310/120W Rạng Đông thuộc dòng đèn led nhà xưởng của thương hiệu Rạng Đông. Rạng Đông là thương hiệu đã được biết đến với chất lượng sản phẩm chiếu sáng vô cùng vượt trội. Các sản phẩm chiếu sáng của Rạng Đông đều có chất lượng cao, thiết kế hiện đại cùng mức giá thành vô cùng hấp dẫn.

Rạng Đông đang hướng đến các sản phẩm xanh,bảo vệ môi trường. Thương hiệu Rạng Đông hi vọng sẽ có thể góp một phần nào đó để mang lại không gian chiếu sáng tuyệt vời cho người tiêu dùng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn có công suất chiếu sáng 120W cho nguồn sáng với chất lượng chiếu sáng vượt trội, chất lượng chiếu sáng và hiệu suất phát quang hơn nhiều so với các loại đèn cao áp có công suất lớn hơn.

2.  Nhiệt độ màu 6500K/5000K đem đến nguồn sáng trắng và trung tính.

3.  Đèn có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 3.4Kg giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt trên cao dễ dàng.

4.  Lớp vỏ của đèn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp có độ bền cao vừa giúp đèn sáng bóng vừa không bị gỉ sét cùng với đó là lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp đèn chống chịu tốt với những va đập, tác động từ bên ngoài, giảm oxi hóa.

5.  Khoảng biến thiên điện áp từ 150-250V bảo đảm đèn hoạt động ổn định trong mạng lưới điện Việt Nam.

6.  Quang thông của đèn cao 13200Lm giúp tăng chất lượng nguồn sáng phát ra, ánh sáng có tính ổn định trong khi sử dụng thời gian dài, độ bền màu cao và bảo đảm an toàn trong quá trình chiếu sáng.

7.  Đèn led highbay D HB03L 310/120W Rạng Đông sử dụng chip Led SMT mang đến hiệu suất chiếu sáng cao, ánh sáng phát ra ổn định.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: D HB03L 310/120W

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Chỉ số màu(Ra)

Đường kính(mm)

Chiều cao(mm)

150-250

120

50.000

13200

100

80

310

155


ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Chip led hiện đại   

Đèn ứng dụng công nghệ Led vào chiếu sáng cùng việc sử dụng chip Led SMT cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài đem đến hiệu suất chiếu sáng cao lên tới 90 lm/w, hơn hẳn các loại đền chiếu sáng nhà xưởng thông thường. Đèn có khả năng tiết kiệm điện tối đa, giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng.

Nhiệt độ màu của đèn lần lượt là 6500K và 5000K đem đến 2 gam màu trắng và trung tính. Đèn sử dụng loại bóng đèn Led hiện đại cho nguồn sáng có hiệu suất chiếu sáng cao, nguồn sáng phát ra dịu nhẹ, không gây chói, phù hợp thị lực người nhìn.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ của đèn lên tới 50000 giờ  đảm bảo thời gian hoạt động vô cùng lâu dài. Tuổi thọ đèn cao giúp người tiêu dùng giảm bớt chi phí sửa chữa hoặc thay mới vì vấn đề cháy nổ, chập điện,…ít khi xảy ra đối với đèn, giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối.

An toàn và thân thiện với môi trường

Đèn được sản xuất từ các nguyên liệu vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường. Trong quá trình chiếu sáng đèn không phát xạ các tia độc hại như tử ngoại, hồng ngoại,… hay các khí độc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Chất lượng chiếu sáng cao

Nguồn sáng phát ra với chất lượng nguồn sáng cao, độ bền màu theo thời gian. Đèn có thể chiếu sáng ổn định trong khoảng thời gian dài, không có hiện tượng mấp máy hay chớp giật khi hoạt động lâu.

ỨNG DỤNG SẢN PHẨM

Đèn led highbay Rạng Đông thích hợp để lắp đặt chiếu sáng ở các hệ thống chiếu sáng trong các không gian như: kho bãi, nhà xưởng, nhà kho, phân xưởng, nhà thi đấu, bãi giữ xe, trung tâm thương mại…

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hoàng Phát Lighting hân hanh là nhà phân phối các sản phẩm đèn led nhà xưởng chính hãng của nhiều thương hiệu lớn với chất lượng sản phẩm được bảo đảm tốt nhất. Đến với Hoàng Phát bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành vô cùng ưu đãi. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để mua được sản phẩm với nhiều ưu đãi đang đón chờ bạn.