PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn Led Osram 3W PARA CLA15 thiết bị chiếu sáng thông minh

Đèn Led Osram 3W PARA CLA15 thiết bị chiếu sáng thông minh

Giờ đây, dòng đèn LED OSRAM đã cho ra mắt thi trường bóng đèn Led Osram 3W PARA CLA15 vỏ trong là thiết bị ánh sáng đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên.
Ánh sáng có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ ánh sáng tự nhiên mà ánh sáng nhân tạo cũng đang được quan tâm rất nhiều. Ánh sáng có tác động rất lớn tới tâm trạng, sức khỏe thần kinh và một số cơ quan của con người như mắt và da.
 
Ai cũng biêt Osram là thương hiệu sản xuất ra các thiết bị chiéu sáng thông minh, cung cấp cho nhu cầu chiếu sáng hiện đại của người sử dụng. Nhờ vậy, Osram đã dần chiếm được lòng tin của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
 
Bóng đèn Led Osram 3W PARA CLA15 vỏ trong- thiết bị chiếu sáng thông minh thể hiện được thể hiện như sau:
 
Tuổi thọ cao: Thời gian tuổi thọ của đèn kéo dài đến 25.000 giờ, tương đương với 1200 ngày nếu sử dụng liên tục 24/24 giờ. Đây là số giờ chiếu sáng cực kỳ cao mà các sản phẩm thông thường khác không thể đạt được.
 
Siêu tiết kiệm: Theo khoa học nghiên cứu thì sản phảm có khả năng tiết kiệm đến 90% điện năng so với đèn sợi đốt, 50% so với đèn compact. Đây là một giải pháp hiệu quả của việc tiết kiệm điện năng cho không gian của ngừoi sử dụng.
 
Thân thiện với môi trường: Được chế tạo bằng chất liệu thân thiện với môi trường, không chứa các thành phần độc hại như chì, CO2, thủy ngân,…  Khi phát sáng sản phẩm không phát ra tia cực tím, không bức xa tia hồng ngoại, nhiệt độ tỏa ra thấp.
 
Sản phẩm được thiết kế có thủy tinh cao cấp với dạng hình bầu, màu trong suốt,  mang lại cho ngừoi sử dụng cảm giác thoải mái và đơn giản. 
 
 
 
Bên cạnh đó, đèn hoạt động ở dải điện áp 100V – 240V, tần số dòng điện 50 -60Hz. Đây là mức điện áp thông dụng nên sẽ không gây khó dễ cho người sử dụng.
 
Với những  thế mạnh trên, sản phẩm xứng đáng là thiết bị chiếu sáng thông minh có thể đồng hành cùng người sử dụng trong suốt chặng đường cuộc sống. Bạn hãy thử và cảm nhận sự thông minh mà sản phẩm mang lại, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn được chinh phục.
 
Mọi nhu cầu về mua sản phẩm đèn Led Osram hoặc muốn được tư vấn quý khách hãy liên hệ ngay
 
Web: https://hoangphatlighting.com/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM