PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn Led Philips 7W đui E27 ánh sáng sinh động, chân thực

Đèn Led Philips 7W đui E27 ánh sáng sinh động, chân thực

Đèn Led Philips 7W đui E27 hiện đang là thiết bị chiếu sáng nhận được sự tin tưởng cao từ người sử dụng. Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên về công nghệ chiếu sáng.

Với một nguồn ánh sáng sinh động rất hài hòa và có màu sắc đẹp thì sản phẩm đèn led Philips này là ột trong những thiết bị chiếu sáng an toàn, tiết kiệm và bền bỉ. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một không gian ấm áp và rất hiện đại.

Đèn Led Philips 7W đui E27 ánh sáng sinh động, chân thực

Với Đèn Led Philips 7W đui E27  thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề lãng phí điện vì đèn được sản xuất với thiết kế nhỏ gọn,  dễ dàng lắp đặt tùy theo diện tích không gian bố trí. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất bằng các nguyên liệu nhập khẩu, thân đèn được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, có độ bền cao. Hơn thế nữa thì đèn có tuổi thọ chiếu sáng dài lâu và bền bỉ, lên đến 30000 giờ. Hơn hẳn các loại đèn truyền thống khác.

Ánh sáng của sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng trong nhiều không gian chiếu sáng khác nhau . Và nó có một điểm chung lớn nhất chính là khả năng chiếu sáng tốt cho những không gian chiếu sáng khá rộng như: quảng trường, sân bóng, trung tâm thương mại, toà nhà, đèn đường và đặc biệt là sân vườn.

Với việc được ứng dụng công nghệ chip led mới nhất, Đèn Led Philips 7W đui E27  đã mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ ánh sáng. Không chỉ là chất lượng ánh sáng luôn được đảm bảo ở mức độ cao nhất, không mờ nhòe chói mắt mà nó còn rất an toàn với thị lực người dùng. Chiếu sáng ổn định và bền bỉ qua thời gian.

Đồng thời, thiết bị chiếu sáng này không sử dụng các loại hóa chất độc hại trong thành phần cấu tạo. Chính vì thế bạn hãy hoàn toàn an tâm bởi nó vô cùng thân thiện với môi trường.  Giờ đây, bạn  hoàn toàn không phải lo ngại về các vấn đề độc hại về ánh sáng hay ô nhiễm môi trường nếu vô ý để đèn rơi vỡ nữa nhé.

Tất cả những điều được nói đến ở trên chính là lý do vì sao mà Đèn Led Philips 7W đui E27 lại được ưa chuộng sử dụng nhiều trong đời sống hiện nay là vậy. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đèn khi mua đúng sản phẩm chính hãng. Sản phẩm này luôn xứng đáng với sự lựa chọn của bạn. Bạn hãy đến với Hoàn Phát Lighting để có thể có được sản phẩm chính hãng chất lượng nhất.