PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn pha Led 50W BVP161 Philips

Đèn pha Led 50W BVP161 Philips

Đèn pha Led 50W BVP161 Philips là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho mọi không gian ngoài trời mà không cần tốn quá nhiều chi phí vận hành.

Ở những thành phố lớn có lượng người sinh sống đông đúc thì việc chiếu sáng đường phố là điều cần thiết để đem lại sự an toàn cho người tham gia giao thông. Bạn có thể bắt gặp những con đường với hàng trăm chiếc đèn đang tỏa sáng đem lại ánh sáng hảo hảo cho những con đường.

Quả thực, nhờ được ứng dụng công nghệ Led nhằm đem lại chất lượng ánh sáng cao nhất, đèn pha Led 30W BVP161 Philips đang được nhiều ngươi tin tưởng và sử dụng nhất là trong lĩnh vực chiếu sáng đường phố. Nó mang trong mình những  tính năng vượt trội hơn hẳn so với đèn chiếu sáng thông thường. Ánh sáng từ những chiếc đèn  này luôn có được độ đều và tập trung, không nhấp nhát, không gây chói mắt đồng thời nó không chứa các tia UV độc hại như tia cực tím, tia hồng ngoài nên rất thân thiện và an toàn cho người tham gia giao thông.

Ngoài ra, đèn pha Led 50W BVP161 Philips cũng là thiết bị thích hợp nhất với việc chiếu sáng ngoài trời. Nhờ được cấu tạo từ những thành phần nguyên vật liệu chất lượng có khả năng chịu được các tác động của môi trường nhơ chống thấm nước, chống gỉ sét và chống bám bịu do đó nó luôn luôn đem lại hiệu quả sử dụng cũng như sự hài lòng cao cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Với tuổi thọ siêu bền cũng như khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, đèn pha Led Philips là thiết bị đem lại hiệu quả kinh tế thiết thực trong việc chiếu sáng đường phố nhờ giảm thiểu được chi phí trong việc chiếu sáng cũng như bảo trì  những chiếc đèn chiếu sáng này.

ư

Ứng dụng chiếu sáng của đèn pha Led 50W BVP161 Philips

Sử dụng đèn pha Led 50W BVP161 Philips là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc chiếu sáng ngoài trời với giá thành vô cùng hợp lý chỉ vào khoảng trên 1 triệu đồng. Với khả năng chiếu sáng vượt trội được hỗ trợ bởi 1 dàn chíp Led chứ không phải 1 chíp như những sản phẩm khác, cấu tạo mỏng và trải dài giúp sản phẩm đảm bảo độ sáng hoàn hảo hơn. Còn chờ gì nữa mà không thử cảm nhận sản phẩm.