PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn pha led dây trang trí dạ tiệc

Đèn pha led dây trang trí dạ tiệc

Đèn pha led dây với nhiều màu sắc ánh sáng và hiệu ứng chiếu sáng nghệ thuật sẽ là lựa chọn hoàn hảo dể dạ tiệc của bạn trở nên lung linh và huyền ảo hơn.

Dạ tiệc là một không gian tập trung nhiều người, tổ chức vào ban đêm. Ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu để quyết định dạ tiệc có diễn ra tốt đẹp hay không.

Do đó, khi tổ chức dạ tiệc, nhiều nhà đầu phải đau đầu khi cân nhắc để chọn thiết bị chiếu sáng hoàn hảo nhất, vừa chiếu sáng vừa trang trí.

Nhưng đó là chuyện trước khi đèn pha Led dây ra đời. Kể từ khi sản phẩm này được tung ra trên thị trường, đèn đã trở thành bí kíp để dạ tiệc trở nên lung linh và ngập tràn ánh sáng.

Đèn pha led dây ứng dụng công nghệ led tiên tiến trong chiếu sáng. Hiệu suất phát quang của đèn cao, cường độ mạnh. Ánh sáng đèn sẽ khuếch tán đều trong không gian để mọi người thuận tiện sinh hoạt, vui chơi. Độ hoàn màu cao và độ sáng ổn định, ánh sáng đèn rất dễ chịu và an toàn với mắt người sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm này đó là kết thành từng dây sáng với nhiều bóng đèn nhỏ. Màu sắc ánh sáng cũng rất đa dạng từ xanh lá, xanh dương đến đỏ, vàng, trắng...

Thay vì lắp đặt như các loại đèn truyền thống, với đèn pha led dây, bạn có thể sử dụng những dây sáng nhiều màu này để treo một cách có ý đồ hoặc ngẫu hứng để tạo điểm nhấn cho không gian.

Nhiều người còn sử dụng các dây đèn này để giăng thành những hình dạng khác nhau, giúp dạ tiệc trở nên nghệ thuật hơn. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng tối cũng như hiệu ứng chuyển đổi màu sắc của các dây đèn này bằng remote.

Đèn pha led dây là sản phẩm hàng đầu cho những buổi dạ tiệc, mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời.