PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn pha Led Lowbay BY158P LED33/WW Philips

Đèn pha Led Lowbay BY158P LED33/WW Philips

Xu thế công nghiệp hóa hiện đại hóa khiến cho việc ra đời của các nhà xưởng sản xuất, xí nghiệp phục vụ quá trình công nghiệp hóa ngày càng gia tăng. Đồng thời với đó là nhu cầu chiếu sáng cho nơi sản xuất thúc đẩy Philips cho ra đời sản phẩm đèn pha Led Lowbay BY158P LED33/WW Philips.

Đèn pha Led Lowbay BY158P LED33/WW PhilipsĐèn pha Led Lowbay BY158P LED33/WW Philips là kết tinh của quá trình nghiên cứu kĩ lượng, sau một thời gian dài tìm hiểu nhu cầu cũng như những điểm mạnh yếu của sản phẩm cũ để cho ra đời một sản phẩm mới có chất lượng tốt hơn sản phẩm cũ, phục vụ đáp ứng tối ưu hơn nhu cầu của người sử dụng một cách đối đa, không chỉ từ giá trị sử dụng cốt lõi mà từ những giá trị lợi ích xung quanh khác.

Sản phẩm đèn pha Led Lowbay BY158P LED33/WW Philips thuộc cùng phân khúc dòng đèn pha chiếu sáng cho phân xưởng khác với nhiều ưu điểm nổi bật và chất lượng sản phẩm, chất lượng nguồn sáng tốt hơn nhưng lại có giá cả thấp hơn.

Việc đánh giá sản phẩm ở mức tương đối thấp, đã tạo sự cạnh tranh gay gắt với những sản phẩm khác và đánh mạnh vào tâm lý kinh tế của người sử dụng.

Đèn pha Led Lowbay BY158P LED33/WW Philips chiếu sáng công xưởng

Không phải vì giá cả thấp hơn mà sản phẩm đèn pha Led Lowbay BY158P LED33/WW Philips có chất lượng bị giảm sút, ngược lại sản phẩm này có chất lượng đảm bảo tốt ngang với những sản phẩm có mức giá cao. Sản phẩm này cũng được tích hợp công nghệ chiếu sáng led, là công nghệ chiếu sáng tiên tiến hiện đại, đem lại lợi ích kinh tế bằng tính năng siêu tiết kiệm điện cho sản phẩm. Đây là đặc trưng tiêu biểu và ưu việt nhất.

Do vậy dù phải hoạt động với công suất cao 33W để bảo đảm cường độ ánh sáng đủ mạnh, tiết diên chiếu sáng đủ rộng để phục vụ cho những không gian có diện tích chiếu sáng rộng lớn như phân xưởng nhưng cũng không tiêu hao nhiều điện năng, tiết kiệm chi phí sử dụng.

Bởi sản phẩm này phải đảm bảo hoạt động nhiều giờ liên tuc hết công suất nhằm đảm bảo nguồn sáng tốt nhất cho việc sản xuất, hoạt động của phân xưởng nên nếu sử dụng công nghệ thông thường sẽ tiêu hao rất nhiều điện năng làm tăng chi phí sản xuất sản phẩm khiến giá bán tăng không có lợi cho khách hàng.