PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led Philips

Hiểu được nhu cầu thắp sáng cũng như sự cần thiết đối với cuộc sống của con người hiện nay, thương hiệu Philips đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn pha led với hiệu suất phát quang cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn sáng.

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đèn pha led Philips đạt chuẩn nguồn sáng Châu Âu cùng nhiều tính năng ưu việt khác như tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, lắp đặt dễ dàng và đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đèn pha led phù hợp chiếu sáng ở những khu vực cần lượng ánh sáng để làm điểm nhấn như bảng quảng cáo, bảng hiệu ngoài trời hay pha tường.

Ưu điểm lớn nhất của loại đèn pha led là trọng lượng rất nhẹ, chỉ có 1kg, rất dễ dàng trong việc lắp đặt thiết bị lại không tốn kém chi phí để thuê nhân công.

Cũng như các loại đèn pha led khác, thiết này này có nhiệt lượng sinh ra không đáng kể, an toàn cho người sử dụng và môi trường sống.

Tuổi thọ bóng cũng rất cao, lên đến 30.000 giờ kết hợp với khả năng chống thấm nước, trang bị hệ thống bảo vệ IP65 cùng lớp keo chống thấm đảm bảo độ ổn định tuyệt đối của đèn hoạt động tốt nhất khi chiếu sáng ngoài trời.

Philips hiện nay đã và đang cho ra đời nhiều dòng đèn pha với mẫu mã, công suất, gam màu chiếu sáng cũng như giá cả đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho không gian của mình một thiết bị phù hợp nhất.

Quý khách hàng có thể an tâm khi sử dụng đèn pha led này bởi chất liệu của đèn được làm bằng vật liệu chống gỉ sét, có độ bền cao khi thắp sáng trong những ngày thời tiết chuyển động xấu.

Sản phẩmmang lại khoảng thời gian sử dụng lâu dài, tránh tổn hao chi phí cho người dân và các nhà kinh doanh.

Đèn pha led Philips cũng với những thiết bị chiếu sáng khác cùng dòng sản phẩm đã mở ra một kỉ nguyên mới cho thiết bị điện thắp sáng tiết kiệm điện năng.

Thiết bị mang đến không gian sống hoàn hảo cho con người trong hiện tại và hứa hẹn sẽ càng hiện đại hơn nữa trong tương lai. 

Đèn pha được ứng dụng rộng rãi cho nhiều khu vực chiếu sáng ngoài trời như sân vườn, quảng trường, công viên hay gắn trên cột đèn, tường ở những vị trí cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.