PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn pha Led Philips chiếu sáng bể bơi

Đèn pha Led Philips chiếu sáng bể bơi

Đèn pha Led Philips không chỉ có công dụng chiếu sáng, giúp bữa tiệc thêm sôi động mà còn có thể dùng trang trí vừa nâng cao mức độ an toàn vừa tăng tính thẩm mỹ cho khu vực. Sản phẩm là giải pháp chiếu sáng hữu hiệu nhất cho không gian của bạn.

Ngày nay, bể bơi dường như đã trở thành một không gian không thể thiếu ở các nhà hàng, khách sạn sang trọng. Đây không chỉ là nơi thỏa mãn nhu cầu thể dục, thư giãn của các vị khách mà còn là nơi diễn ra những bữa tiệc sôi động. Vì vậy, bể bơi cần được chiếu sáng đầy đủ bằng đèn pha Led.

Đèn pha Led PhilipsĐèn pha Led là một loại thiết bị chiếu sáng được ứng dụng công nghệ led tiên tiến hiện nay. Tuổi thọ của đèn thuộc vào hàng cao nhất trong số các thiết bị chiếu sáng hiện nay, lên đến 50.000 giờ, giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong một thời gian rất dài.

Điểm nổi bật nhất của đèn pha Led Philips là khả năng tiết kiệm điện. Một chiếc đèn led sẽ có mức tiêu thụ năng lượng ít hơn đèn dây tóc đến 90% và ít hơn đèn compact 50%, giải quyết tình trạng hóa đơn tiền điện nhiều hàng tháng của gia đình bạn, từ đó nâng cao hiệu quả kinh tế.

Một yêu cầu dành cho đèn sử dụng trong hệ thống chiếu sáng ở các khu vực có nước là khả năng chống nước phải thật đảm bảo. Đèn pha led được phủ một lớp sơn tĩnh điện và có cấp độ bảo vệ IP65, giúp đèn chống lại các tác nhân gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của đèn như nước, bụi bẩn…

Đèn pha Led Philips được chế tạo từ các loại vật liệu nhẹ và bền như nhôm, thép, vừa hạn chế quá trình gỉ sét, ăn mòn, vừa thuận lợi cho việc di chuyển, lắp đặt. Sản phẩm có thể hoạt động trong mọi môi trường thời tiết khắc nghiệt mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn ánh sáng bên trong.

Ánh sáng của đèn rất đều, liên tục, không có hiện tượng nhấp nháy gây mỏi mắt, đau mắt, phạm vi chiếu sáng khá rộng, giúp bảo vệ thị giác của bạn trong quá trình đèn chiếu sáng.

Bạn có thể đặt đèn ở các góc của bể bơi hoặc đặt hắt lên các vật trang trí trong bữa tiệc, các chậu hoa, tượng… để tạo điểm nhấn, thêm phần nổi bật cho không gian của mình. Ngoài ra, tùy theo diện tích của không gian cũng như sở thích của bạn mà chọn lựa một sản phẩm phù hợp nhất. Thông thường, người dùng hay sử dụng ánh sáng vàng để chiếu sáng của không gian này vì mang đến sự ấm áp, lung linh và huyền ảo.

Để mua hàng của Công ty quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi qua hotline để được tư vấn đặt sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG