PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led trang trí ngoài trời

Đèn pha Led hoạt động trên công suất cao, cường độ chiếu sáng mạnh nên thường dùng để trang trí ngoài trời và chiếu rọi các ngoại thất. Sản phẩm rất được khách hàng tin dùng và sử dụng.

Đèn pha Led có thiết kế mạnh mẽ, có thể hoạt động xuyên suốt và chất lượng dài lâu. Sử dụng sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho gia đình, doanh nghiệp của mình trong một thời gian khá dài.

Đèn pha Led

Đèn có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và tiết kiệm được chi phí. Bạn có thể tự lắp đặt sản phẩm mà không cần thuê đến các thợ điện chuyên nghiệp.

Phần thân đèn có cả phần quai vừa dùng để di chuyển vừa dùng làm giá chống đỡ, điều chỉnh hướng ánh sáng, tạo ra sự tiện dụng cho người tiêu dùng. Đó cũng chính là điều đặc biệt ở loại đèn này.

Đèn pha Led có thiết kế đạt chuẩn IP65 chống bụi, chống ẩm, hoạt động tốt ngoài trời, đảm bảo độ bền vững lâu dài, người tiêu dùng yên tâm sử dụng mà không ngại đèn dễ hư hỏng.

Sản phẩm này sử dụng vật liệu từ hợp kim cao cấp chịu va đập, đảm bảo được tính kiên cố cao, là sản phẩm tự tin thách thức cùng với thời gian.

Bên trong đèn, choá đèn sử dụng vật liệu nhôm mạ bóng tạo nên độ khúc xạ tăng khả năng chiếu sáng hội tụ về 1 phía, đảm bảo cho ra được ánh sáng chất lượng, rõ nét, trung thực đúng như mong muốn của người tiêu dùng.

Một số đèn pha Led tuy có công suất 20W nhưng đèn cho lượng ánh sáng tương đương 150W ở công suất đèn sợi đốt, qua đó có thể thấy khả năng tiết kiệm điện của đèn là vượt bậc, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, vốn đầu tư nhanh chóng thu hồi.

Sản phẩm được bảo hành chính hàng từ 1 – 3 năm tùy theo dòng sản phẩm khác nhau, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay thiết bị chiếu sáng chất lượng này.

Đèn pha phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau hiện nay như chiếu sáng sân vườn, công viên, quảng trường hay dùng trong chiếu sáng bảnh hiệu, pano, áp phích, vv…

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn một cách đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG