PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Đèn thả trần Philips

Đèn thả trần Philips

Philips là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử được nhiều người biết đến nhất là ở Việt Nam. Các sản phẩm đèn chiếu sáng của Philips với mẫu mã phong phú, đa dạng chất lượng tốt phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng người tiêu dùng. Đèn thả trần của Philips với các thiết kế hiện đại, phong cách độc đáo là ưu tiên số một trong việc chọn đèn chiếu sáng cho căn nhà bạn.

Đèn thả trần là một dạng đèn được treo trên dây thả từ trần nhà xuống, nhìn khá giống với đèn chùm nhưng đèn thả ít bóng hơn. Các thiết kế đèn thả trần của Philips sử dụng chất liệu nhôm và thủy tinh là chủ yếu, các mẫu đèn được tạo ra dựa trên sự khai thác triệt để các đường nét của những hình khối không gian khác nhau, được gia công một cách tỉ mĩ tạo nên vẻ đẹp tinh tế hoàn hảo nhất cho không gian của bạn.

den tha tran Philips

Các mẫu đèn của Philips chủ yếu đều mang thiết kế hình khối với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Chuôi đèn với thiết kế thông dụng giúp bạn có thể dễ dàng thay thế khi hư hỏng. Bóng đèn mà Philips sử dụng đều là loại đèn tiết kiệm điện năng, ánh sáng với những gam màu dịu nhẹ không gây chói mắt, đèn sáng ngay khi bật công tắc không bị chớp nháy đảm bảo đủ độ sáng cần thiết cho mắt bạn. Đèn chùm thả có công suất chiếu sáng tốt, với tuổi thọ cao cùng với công nghệ tiết kiệm điện giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong việc sử dụng đèn.

den tha tran Philips

Giá thành của một số loại đèn thả trần đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Giá thành đèn thả trần của Philip cũng rất đa đạng. Từ những mẫu đèn đơn giản như QPG304, QPG325, FPQ702 giá dao động từ 1,5 đến 6 triệu đồng thích hợp với người tiêu dùng có thu nhập trung bình. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế, chất liệu nhôm cao cấp kết hợp với thủy tinh mang đến cho không gian nhà bạn nét hiện đại, thanh lịch. Các mẫu đèn này phù hợp với tất cả các không gian trong nhà.

Những dòng đèn thả cao cấp giá từ 10 đến 20 triệu đồng có thể kể đến như 30902, 58090, 58022 Philips. Được làm từ nhôm nguyên chất với công nghệ chiếu sáng hiện đại, thiết kế tỉ mĩ với những đường nét sang trọng mang đến cho căn nhà sự lung linh, đẳng cấp.

den tha tran Philips

Ngoài đèn thả trần, philips còn có các sản phẩm đèn khác như đèn chùm, đèn treo tường, đèn cây, đèn bàn... giúp bạn kết hợp lại với nhau tạo nên sự hoàn hảo nhất trong hệ thống chiếu sáng nhà bạn. Hãy đến với các đại lý uy tín của Philips để mua được hàng chính hãng đảm bảo nhất nhé.