PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • “Điểm danh” các sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát sản xuất

“Điểm danh” các sản phẩm dây cáp điện Thịnh Phát sản xuất

Công ty dây cáp điện Thịnh Phát đã luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi hợp tác. Đó không chỉ là bởi đơn vị này có sản phẩm chất lượng mà còn là có sự đa dạng về sản phẩm.
Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các sản phẩm dây cáp điện của công ty này sản xuất là gì nhé.
 
Cáp ngầm trung thế của công ty dây cáp điện Thịnh Phát
 
Hiện nay, cáp ngầm trung thế do công ty dây cáp điện Thịnh Phát sản xuất đang được phân phối rộng khắp trên thị trường trong và ngoài nước. Vậy đặc điểm của loại cáp này như thế nào? Đây là loại cáp được cấu tạo với 8 lớp. Cụ thể gồm:
 
 
- Lõi cáp
 
- Lớp bán dẫn 
 
- Lớp cách điện XLPE
 
- Lớp bán dẫn cách điện
 
- Màng chắn kim loại
 
- Lớp bọc
 
- Lớp bảo vệ
 
- Lớp vỏ bảo vệ ngoài cùng
 
Ngoài đặc điểm có cấu tạo 8 lớp trên thì cáp ngầm trung thế nằm trong bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát còn được sản xuất với nhiều tính năng khác như: có khả năng ít khói/không khói khi bị cháy, chậm cháy hay không tỏa ra khí độc.
 
Cáp ngầm hạ thế của công ty dây cáp điện Thịnh Phát sản xuất
 
Bên cạnh thị trường cung cấp cáp ngầm trung thế thì công ty dây cáp điện Thịnh Phát cũng sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm cáp ngầm hạ thế với chất lượng tốt. Cấu tạo của loại cáp này như sau: 
 
- Chỉ số cấp điện áp của cáp là 0,6/1kV,.
 
- Tính năng cách điện bằng XLPE
 
- Cáp có lớp vỏ bọc bên ngoài bằng PVC
 
- Khi cáp được chôn ngầm trực tiếp trong đất thì để tăng cường bảo vệ cho cấu trúc bên trong  cáp sẽ được thiết kế với lớp giáp kim loại có chất lượng cao nhất.
 
- Thông thường thì các sản phẩm cáp ngầm hạ thế của công ty Thịnh Phát sản xuất sẽ có 2 loại cấu trúc gồm: Cu/XLPE/PVC/DSTA/PVC và Cu/XLPE/PVC/SWA/PVC
 
 
Cáp ngầm cao thế của công ty dây cáp điện Thịnh Phát sản xuất
 
Đây là sản phẩm cao cấp nhất mà công ty dây cáp điện Thịnh Phát sản xuất. Nó được đánh giá đạt các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế như: TCVN, BS, ASTM, IEC… Những sản phẩm này được trải qua quy trình kiểm soát rất nghiêm ngặt nên chắc chắn là chất lượng sản phẩm có được sẽ không khiến người dùng phải thất vọng.
 
Đặc biệt, công ty còn có thể sản xuất cáp ngầm cao thế lên đến 132kV. Đây được xem là sản phẩm đầu tiên trên thị trường và nó mang đến cho công ty dây cáp điện Thịnh Phát khả năng cạnh tranh hiệu quả nhất không chỉ ở thị trường trong nước mà còn là trên thế giới. Đây là một bước đột phá khẳng định được đẳng cấp của Thịnh Phát trên thị trường.
 
Như vậy, chỉ với 3 sản phẩm cáp điện nổi bật mà công ty dây cáp điện Thịnh Phát sản xuất trên đây thì bạn đã có thể hình dung được phần nào về thương hiệu này cũng như những gì mà bạn có thể có được khi lựa chọn đặt niềm tin vào công ty Thịnh Phát.