PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Dòng xe đẩy trẻ em chất lượng Aprica Drible 93008

Dòng xe đẩy trẻ em chất lượng Aprica Drible 93008

Nhắc đến đẩy thì không các mẹ lại không biết về chiếc xe đẩy này hầy hết các bà mẹ có con nhỏ của Việt nam đều có cho mình một chiếc xe đẩy để phục vụ trong việc chăm sóc trẻ.

Các xe đẩy trên thị trường hiện nay có thể nói là rất đa dạng với các chức năng của xe đẩy em bé mang lại trong việc chăm sóc trẻ, nhưng ít người mẹ nào lại quan tâm đến vấn đề về xương khi sử dụng và mua xe đẩy không đúng cách cho trẻ hoặc đặt trẻ nằm không đúng tư thế lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Hiểu được tâm lý của các bà mẹ có con nhỏ nên các nhà nghiên cứu của Nhật Bản đã cho ra đời một dòng xe đẩy mới có thể giúp trẻ không bị ảnh khi sử dụng xe đẩy lâu dài đặc biệt là ảnh hưởng về xương của trẻ, nên dòng xe đẩy Aprica Drible 93008 một sản phẩm được cải tiến dự trên phát triển toàn diện của trẻ.

Xe đẩy Aprica 93008 là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích tại nước Nhật có thể bảo vệ con họ khỏi những tác nhân tiềm ẩn hay sự thiếu kiến thúc sử dụng xe đẩy đúng cách để có thể bảo vệ cho trẻ, nên sản phẩm này là sự hội tụ những đa năng nên bạn có thể yên tâm mà lựa chọn.

Xe đẩy Aprica 93008 được thiết kế với trọng lượng riêng là 5,6 kg nên rất phù hợp trong việc bạn muốn đem theo khi đi máy bay cho trẻ, với trọng lượng nhẹ như vậy bạn có thể gấp lại một cách dễ dàng và có thể mạng đi khi di chuyển cũng không cảm thấy nặng nề.

Đây là sản phẩm thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh trở lên hiểu được về cấu trúc xương chưa phát triển toàn diện của trẻ, hiểu được tâm lý  nên dòng xe đẩy này có thiết kế miếng chống lệch xương sống của trẻ nên các mẹ có thể yên tâm mà lựa chọn cho trẻ sử dụng để không bị ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sau này.

Với chế độ phanh an toàn và chế độ giảm sốc ưu việt nhất hiện nay nên bạn có thể yên tâm  khi trên các địa hình không thăng bằng trong suốt quá trình sử dụng cho trẻ, hệ thống hai chiều bạn có thể thay đổi tư thế đẩy một cách dễ dàng nhất có thể để phù hợp với trẻ.