PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Gia công bánh răng lớn với chi phí nhỏ

Gia công bánh răng lớn với chi phí nhỏ

Hiện nay, nhiều cơ sở nhận gia công bánh răng lớn và nhỏ với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Đó chính là yếu tố thuận lợi để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các cơ sở để hợp tác.

Thực tế hiện nay thì việc gia công bánh răng không còn là vấn đề xa lạ đối với mọi người. Nó chính là sự đáp ứng nhu cầu một cách kịp thời đối với các việc ứng dụng công nghệ hiện đại như ngày nay. Không có các bánh răng thì các máy móc trong công nghiệp cũng như các thiết bị vận tải khó có thể hoạt động được. Chính vì vậy nên khi thực hiện việc gia công bánh răng lớn hay nhỏ thì các cơ sở gia công cũng cần phải đảm bảo được chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất.

Gia công bánh răng lớn

Gia công các loại bánh răng sẽ có nhiều mẫu mã như bánh răng nghiêng, bánh răng thẳng, bánh răng côn xoắn… với các kích thước lớn, nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, một điều mà các cơ sở  gia công cần lưu ý chính là khi thực hiện gia công các loại bánh răng có kích thước khác nhau cần phải lựa chọn các yếu  tố kỹ thuật thích hợp, đặc biệt là đối với việc gia công bánh răng lớn.

1. Yếu tố chất liệu

Với các loại bánh răng lớn thì nó thường được ứng dụng trong các máy móc công nghiệp lớn hay các thiết bị có công suất cao. Chính vì vậy, các cơ sở gia công cơ khí cần lựa chọn chất liệu tốt, cao cấp để đảm bảo bánh răng có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật của máy một cách hoàn chỉnh nhất.

Gia công bánh răng lớn

2. Yếu tố chịu nhiệt

Chắc chắn là ở các máy móc có kích cỡ lớn thì nhiệt  lượng tỏa ra trong quá trình vận hành là rất cao. Chính vì vậy, khi thực hiện gia công bánh răng loại lớn thì cần phải đảm bảo bánh răng có khả  năng chịu nhiệt tốt. Điều này sẽ giúp tránh biến dạng các sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Từ đó giúp bảo vệ tuổi thọ của bánh răng cũng như tuổi thọ của thiết bị máy móc khác.

Gia công bánh răng lớn

3. Có độ chính xác cao

Một điều mà các cơ sở gia công không thể bỏ qua chính là dù thực hiện việc gia công bánh răng lớn hay nhỏ thì yêu cầu về độ chính xác phải luôn được đặt lên hàng đầu. Sự chính xác với các chi tiết trong bản vẽ chính là cách giúp cho các bánh răng có thể hoàn thành tốt sứ mệnh truyền động của mình một cách hiệu quả khi đi vào ứng dụng thực tiễn. Đó chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho việc đảm bảo chất lượng bánh răng được  tốt hơn bao giờ hết. Đồng thời, khi bánh răng có chất lượng tốt thì uy tín của cơ sở gia công cũng được tăng lên và nó sẽ giúp cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Nhìn chung  thì dù cho là thực hiện gia công bánh răng lớn hay nhỏ thì việc đảm bảo gia công đúng các thông số kỹ thuật cũng như các tính chất vật lý đảm bảo chất lượng vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mà các cơ sở gia công cần lưu ý. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp các cơ sở gia công được thuận lợi hơn trong việc thực hiện gia công bánh răng của mình.

Tư vấn kỹ thuật báo giá: (08) 6279.6888 - 0902.910.918

Gửi yêu cầu bản vẽ qua email: thietbibenthanh@gmail.com

Tư vấn trực tiếp: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Xưởng gia công: 54 Lê Thị Hoa, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

BẾN THÀNH EQUIPMENT