PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Giá của các loại xe đẩy hàng nhiều tầng như thế nào?

Giá của các loại xe đẩy hàng nhiều tầng như thế nào?

Trong các loại xe đẩy hàng, xe đẩy hàng nhiều tầng được xem là loại xe dễ dàng và thuận tiện nhất, có thể được sử dụng để chở nhiều loại hàng hóa khác nhau mà không bị lẫn lộn, nhầm lẫn trong quá trình sắp xếp, vận chuyển hàng hóa nhập kho và xuất kho. Nhiều người rất muốn chọn mua loại xe đẩy hàng này nhưng không biết giá của nó như thế nào.

Kinh doanh xe đẩy hàng



So với các loại xe đẩy hàng thông thường, xe đẩy hàng nhiều tầng được thiết kế phức tạp hơn, chắc chắn hơn, cho nên, giá của xe đẩy hàng nhiều tầng thường cao hơn. Tuy nhiên, với sự ra đời của nhiều loại xe đẩy hàng nhiều tầng với chất lượng và thương hiệu khác nhau, giá của xe đẩy hàng nhiều tần thường phụ thuộc nhiều vào dòng xe và xuất xứ của xe.

Trên thị trường hiện nay, có hai thương hiệu xe đẩy hàng nhiều tầng uy tín, được nhiều người ưu tiên sử dụng nhất là xe đẩy hàng Prestar của Nhật Bản và xe đẩy hàng Jumbo của Thái Lan. Xe đẩy nhiều tầng của Thái Lan có chất lượng và giá thành ổn định, chi phí từ 4 triệu - 6 triệu. Trong khi đó, xe đẩy hàng nhiều tầng của Nhật có giá rất cao, giao động từ 5 triệu -  9 triệu.

Để biết cụ thể hơn về giá của các loại xe đẩy hàng nhiều tầng, các bạn có thể yêu cầu các cơ sở cung cấp xe đẩy hàng báo giá hoặc tìm đến những cửa hàng, địa chỉ uy tín để được tư vấn và hỗ trợ một cách cụ thể nhất.